Nam sinh siêu béo hóa "hot boy" nhờ chăm tập gym

, Theo Trí Thức Trẻ 12:24 07/03/2014

Từng là học sinh béo nhất nước Anh nhưng với nỗ lực trong phòng tập gym, chàng trai trẻ Nathan Hewitt đã giảm cân để có một thân hình 6 múi ấn tượng.

Năm 15 tuổi, Nathan Hewitt đã “sở hữu” trọng lượng lên đến 146kg, anh trở thành học sinh béo nhất nước Anh. Tuy nhiên, với nỗ lực của mình, Hewitt đã giảm hơn nửa trọng lượng của mình và đến nay đã trở thành 1 HLV thể hình chuyên huấn luyện cho các trẻ em bị béo phì.

Nam sinh siêu béo hóa "hot boy" nhờ chăm tập gym 1

Nam sinh siêu béo hóa "hot boy" nhờ chăm tập gym 2

Chàng trai 23 tuổi này tâm sự anh quyết định thay đổi bản thân sau khi không thể thắt dây an toàn trên tàu lượn siêu tốc tại công viên Alton Towers. “Tôi biết đó chính là lúc mình phải thay đổi để có được một cuộc sống tốt đẹp hơn. Cân nặng chính là vấn đề làm tôi đau khổ”, Hewitt tâm sự.

Nam sinh siêu béo hóa "hot boy" nhờ chăm tập gym 3

Nam sinh siêu béo hóa "hot boy" nhờ chăm tập gym 4

Nam sinh siêu béo hóa "hot boy" nhờ chăm tập gym 5

Nam sinh siêu béo hóa "hot boy" nhờ chăm tập gym 6

Nam sinh siêu béo hóa "hot boy" nhờ chăm tập gym 7

Hewitt chia sẻ khi chưa quyết định giảm cân, anh thường xuyên ăn vặt khắp mọi nơi và ngồi chơi điện tử trong phòng suốt hàng giờ đồng hồ. Hiện giờ chế độ ăn uống của Hewitt đã khoa học hơn rất nhiều và hiện giờ anh đang làm chủ một trung tâm tập luyện gym tại xứ Wales. Trung tâm này được lập ra với mong muốn giúp đỡ các trẻ em béo phì có cơ hội tập luyện và trở lại với vóc dáng tiêu chuẩn. Hewitt chia sẻ: “Rất nhiều trẻ em béo phì không nghĩ rằng mình có thể thay đổi được hình dáng của mình nhưng  tôi thì thấy họ có thể”.

Nam sinh siêu béo hóa "hot boy" nhờ chăm tập gym 8

Nam sinh siêu béo hóa "hot boy" nhờ chăm tập gym 9