Nam sinh điển trai bị đuổi khỏi trường vì “bắt chước” Beckham

JayCubi, Theo Trí Thức Trẻ 20:16 12/07/2013

Nam sinh 15 tuổi, có tên Kurt Hallam đã bị nhà trưởng “mời” về vì để tóc giống với thần tượng David Beckham.

David Beckham được coi là một thần tượng của giới trẻ trên toàn thế giới, tuy nhiên tầm ảnh hưởng này lại bị một trường học ở Nottingham cho là không tốt, khi mà nam sinh Kurt Hallam bắt chước "y xì đúc" kiểu tóc nhuộm vàng của Beckham – điều này không được cho phép trong nội quy trường học ở Anh.

Nam sinh điển trai bị đuổi khỏi trường vì “bắt chước” Beckham 1
Kurt nhuộm và để kiểu tóc khá giống với Becks

Kurt Hallam hiện đang là học sinh trường Nottingham Acedemy, cậu tỏ ra rất bức xúc trước thái độ của nhà trường về vấn đề đầu tóc của mình. Các giáo viên trong trường đã tỏ ra khó chịu trước kiểu tóc của Kurt, coi đó là một kiểu “lố bịch” và cách ly Kurt ra một góc lớp.
 
Nhà trường thông báo với Kurt rằng nếu muốn tiếp tục tới trường thì cậu phải nhuộm lại tóc, còn nếu muốn giữ mái tóc “sành điệu” đó thì Kurt sẽ bị đuổi học.

Nam sinh điển trai bị đuổi khỏi trường vì “bắt chước” Beckham 2
Nếu vẫn để kiểu tóc giống Beckham thì Kurt sẽ không được tiếp tục đến trường
 
“Em là một fan và muốn có được phong cách như Beckham, thế cũng là một điều tội lỗi chăng. Nhiều học sinh ở trường cũng để kiểu tóc giống như này mà không sao cả. Em không bao giờ mong mình sẽ bị đuổi khỏi trường cả”, Kurt bức xúc.
 
Tuy nhiên, nhiều bậc phụ huynh cũng sẽ đồng tình với nhà trường về quyết định này. Bởi khi đi học thì các học sinh nên chú trọng vào việc học chứ không phải làm thế nào để bắt chước giống một ai đó, theo nhà trường thì điều này là “không khôn ngoan” chút nào.