Murray bật khóc gọi vợ yêu là “huyền thoại” sau thất bại trước Djokovic

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 08:56 01/02/2016

Tay vợt số 1 Vương quốc Anh đã không kìm được nước mắt khi nhớ tới người vợ thân yêu chuẩn bị lâm bồn.

Murray bật khóc gọi vợ yêu là “huyền thoại” sau thất bại trước Djokovic - Ảnh 1.

Trong trận chung kết Australian Open 2016, Novak Djokovic đã đăng quang ngôi vô địch sau chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Andy Murray (6-1, 7-5, 7-6). Đây là danh hiệu Australian Open lần thứ 6 của tay vợt số 1 thế giới.

Murray bật khóc gọi vợ yêu là “huyền thoại” sau thất bại trước Djokovic - Ảnh 2.

Trong khi Djokovic hạnh phúc tận hưởng niềm vui chiến thắng thì Murray tỏ ra khá buồn bã khi lần thứ 2 liên tiếp thất bại trong trận chung kết Australian Open.

Phát biểu trên bục nhận giải, Murray đã không kìm được nước mắt khi nhắc tới cô vợ sắp đến ngày lâm bồn Kim Sears. Tay vợt số 1 Vương quốc Anh xúc động chia sẻ: "Tôi muốn nói với Kim, vợ của tôi, người đang xem trực tiếp ở nhà. Em là huyền thoại. Anh sẽ bay về trong chuyến kế tiếp. Anh sẽ về nhà sớm thôi".

Murray bật khóc gọi vợ yêu là “huyền thoại” sau thất bại trước Djokovic - Ảnh 4.

Murray nghẹn ngào khi nhắc tới cô vợ xinh đẹp Kim Sears.

Murray bật khóc gọi vợ yêu là “huyền thoại” sau thất bại trước Djokovic - Ảnh 5.

Trước trận chung kết với Djokovic, Murray đã được chứng kiến anh trai Jamie giành chức vô địch đơn nam. Tay vợt số 1 Vương quốc Anh cũng đã chia sẻ về quá trình chuẩn bị làm bố.

Murray bật khóc gọi vợ yêu là “huyền thoại” sau thất bại trước Djokovic - Ảnh 6.

Có khá nhiều chuyện bên lề ảnh hưởng đến Murray tại Australian Open 2016, ngoài việc cô vợ Kim Sears sắp đến ngày sinh nở, ông bố vợ của Murray, HLV Nigel Sears còn bị ngất trong một trận đấu và sau đó phải bay về London.

Murray bật khóc gọi vợ yêu là “huyền thoại” sau thất bại trước Djokovic - Ảnh 7.

Mặc dù đã rất nỗ lực nhưng Murray vẫn phải thua tâm phục, khẩu phục trước Djokovic. Đây là lần thứ năm Murray thua ở chung kết Australian Open, bốn trong số đó là trước Djokovic. Tay vợt số 1 Vương quốc Anh gửi lời chúc mừng đối thủ: "Chúc mừng Novak. Sáu chức vô địch Australia là một thành tích đáng kinh ngạc. Cảm ơn ban huấn luyện đã giúp tôi đi tới đây. Xin lỗi vì đã không thể hoàn thành một cách tốt nhất".

Murray bật khóc gọi vợ yêu là “huyền thoại” sau thất bại trước Djokovic - Ảnh 8.

Murray sau đó còn gửi lời cảm ơn đến những huyền thoại đã đến xem trận chung kết, đến ban tổ chức, những người nhặt bóng, trọng tài...

Murray bật khóc gọi vợ yêu là “huyền thoại” sau thất bại trước Djokovic - Ảnh 9.

Djokovic cũng gửi tới Murray những lời chúc tốt đẹp: "Tôi muốn dành sự tôn trọng cho Andy hôm nay. Cậu ấy là môt nhà vô địch tuyệt vời, một người bạn tuyệt vời. Tôi tin cậu ấy sẽ có cơ hội để vô địch giải này. Tôi chúc cậu và cả Kim nữa sớm đón con đầu lòng. Cậu sẽ trải nghiệm điều không hề giống so với trước đây, như vợ chồng tôi. Chúc mọi điều tốt đẹp".