Mừng vô địch, sao MU không quên “troll” Suarez

J.F.F, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 23/04/2013

Hân hoan với chức vô địch Premier League 2012/13 nhưng hậu vệ trái của MU – Patrice Evra vẫn không quên khơi lại vết nhơ “cẩu xực” của kẻ thù Suarez.

Với việc đánh bại Aston Villa 3 bàn không gỡ, MU đã chính thức vượt qua người hàng xóm Man City và trở thành nhà vua mới của giải Ngoại hạng Anh.

Mừng vô địch, sao MU không quên “troll” Suarez 1

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ của Manchester United đã hân hoan ăn mừng danh hiệu vô địch sớm 4 vòng đấu của mình. Tâm điểm của lễ ăn mừng dĩ nhiên là người hùng Van Persie khi anh lập một cú hatrick vào lưới đội khách Aston Villa.

Dù vậy, hậu vệ trái Evra vẫn biết cách khiến mọi người phải nhớ tới mình bằng màn ăn mừng nhái lại tình huống “cẩu xực” của Suarez đối với Ivanovic.

Mừng vô địch, sao MU không quên “troll” Suarez 2
Tình huống nghịch ngợm vô cùng hài hước của Evra

Mừng vô địch, sao MU không quên “troll” Suarez 3

Mừng vô địch, sao MU không quên “troll” Suarez 4
Evra hả hê ra mặt với trò đùa của mình

Mừng vô địch, sao MU không quên “troll” Suarez 5
Có vẻ như hậu vệ người Pháp muốn "đay nghiến" tình huống cắn tay Ivanovic của Suarez

SuarezEvra đã trở thành kẻ thù của nhau kể từ sau khi tiền đạo người Uruguay có hành vi phân biệt chủng tộc đối với hậu vệ trái của MU ở mùa giải năm ngoái. Vụ scandal này đã khiến Suarez bị treo giò tới 7 trận và cũng từ đó, tiền đạo số 1 của Liverpool liên tục đụng độ nảy lửa với Evra mỗi khi có dịp đối đầu.

Mừng vô địch, sao MU không quên “troll” Suarez 6
Suarez và Evra vốn không ưa gì nhau

Không biết Suarez nghĩ gì sau khi được xem clip màn ăn mừng đầy khiêu khích của kẻ thù. Nhưng chắc chắn rằng mối thù truyền kiếp giữa 2 cầu thủ này sẽ ngày một thêm sâu nặng.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày