M.U và Chelsea cùng giành chiến thắng trong lượt trận giao hữu sáng 13/8

Trọng Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 08:38 13/08/2014

Trong khi Quỷ Đỏ chật vật đánh bại Valencia 2-1, thì đội bóng của Mourinho dễ dàng vượt qua Real Sociedad 2-0 chỉ sau 7 phút.

Đêm qua và rạng sáng nay, các sân cỏ Châu Âu nhộn nhịp với các trận đấu trước thềm mùa giải mới. Ngoài sự chú ý đổ dồn vào Siêu cúp Châu Âu giữa Real và Sevilla, giới mộ điệu còn quan tâm đến kết quả của hai cặp đấu giao hữu có sự góp mặt của hai ông lớn bóng đá Châu Âu là Man Utd và Chelsea. 

MU có chiến thắng vất vả trước Valencia

Theo đó, đội bóng được dẫn dắt bởi "thầy phù thủy" Van Gaal vượt qua Valencia 2-1 tại Old Trafford, còn Chelsea dễ dàng đánh bại Real Sociedad 2-0 trên sân nhà Stamford Bridge.

Ở cặp đấu tại thành Manchester, M.U gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ đến từ Tây Ban Nha. Không những kế hoạch đánh phủ đầu thất bại, đội chủ nhà suýt nữa phải trả giá sau những đợt phản công của đội khách. Đáng tiếc hơn, MU bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm 11m, khi Rooney thực hiện không thành công. Kết quả của hiệp 1 là 0-0.

Diễn biến chính trận đấu MU 2-1 Valencia

Sang hiệp 2, M.U tiếp tục chủ động tấn công và có bàn thắng mở tỷ số ở phút 49, người lập công là Fletcher. Tưởng chừng thế trận sau đó sẽ dễ dàng cho đội bóng áo đỏ, nhưng Valencia mới là đội có bàn thắng. Phút 71, Rodrigo đệm bóng cận thành chính xác, đưa trận đấu về vạch xuất phát. Tuy nhiên, thần may mắn đã mỉm cười với MU ở phút thi đấu cuối cùng. Phút 90+1, Fellaini ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 của trận đấu.

Costa tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Chelsea

Trái ngược với thế trận khó khăn của MU, đội bóng của Mourinho dễ dàng định đoạt trận đấu chỉ sau 7 phút bóng lăn. Chính xác ở giây 56, tân binh Diego Costa làm nức lòng CĐV nhà với pha dứt điểm chéo góc đẳng cấp. 6 phút sau, tuyển thủ Tây Ban Nha có bàn thắng dễ nhất trong sự nghiệp, khi khung thành đã bỏ trống sau pha cứa lòng kỹ thuật của Schurrle đưa bóng dội cột dọc. Thời gian còn lại rất nhiều nhưng Real Sociedad bất lực trước khung thành Courtois. Trong hiệp 2, nếu Costa hay Torres may mắn hơn thì tỷ số không chỉ là 2-0 cho đội chủ nhà. Kết quả chung cuộc, Chelsea giành chiến thắng 2-0.

Diễn biến chính trận Chelsea 2-0 Real Sociedad

Với chiến thắng này, cả M.U và Chelsea đã sẵn sàng cho Premier League sẽ chính thức khởi tranh vào cuối tuần này.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày