Mourinho xuất hiện "nhan nhản" trên đường phố London

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 10:44 22/05/2013

Hình ảnh Jose Mourinho đã xuất hiện trên những tấm biển quảng cáo trên đường phố Kensington, phía Tây London ít ngày qua.

Có thể tại Real Madrid, Mourinho không được những con người nơi đây tôn trong, nhưng khi về tới London, ông luôn nhận được sự chào đón nhiệt tình của CĐV Chelsea. Bằng chứng là khi đi dạo trên đường phố Kensington, người ta đã bắt gặp hình ảnh của Mou nhan nhản trên các tấm biển quảng cáo. Dưới hình ảnh của ông là dòng chữ “The second coming” (lần thứ 2 đang tới).

Mourinho xuất hiện "nhan nhản" trên đường phố London 1
Mourinho xuất hiện trên 1 tấm biển quảng cáo khổng lồ.

Tưởng như đây là 1 động thái nhằm chào đón "Người đặc biệt" quay lại mái nhà xưa, nhưng thực tế nó chỉ là 1 chiêu thức chào mời của những công ty về biển quảng cáo nhằm thu hút cái nhìn từ khách đi ngang qua.

Tuy nhiên dù sao di chăng nữa, những hình ảnh lớn về Mourinho xuất hiện tại Chelsea đã mang đến 1 sự tin tưởng nhất định của các CĐV đội bóng thành London, những người luôn coi ông là 1 trong những người hùng của đội bóng mình.

Mourinho xuất hiện "nhan nhản" trên đường phố London 2
Ông liệu sẽ 1 lần nữa khoác lên mình chiếc áo màu xanh?

Tối thứ 2 vừa rồi, cuộc họp gấp giữa các thành viên và BLĐ Real Madrid đã đưa ra quyết định sẽ không hợp tác với Mou nữa. Và như vậy, ông ra đi khi không nhận 1 xu nào từ đội bóng Hoàng gia. Theo như kế hoạch, Mourinho sẽ dẫn dắt Real ở 2 trận đấu còn lại trước khi rời khỏi CLB vào ngày 3/6.

Mourinho xuất hiện "nhan nhản" trên đường phố London 3
3/6 Mourinho sẽ chính thức rời Real Madrid