Mourinho "dính bẫy" ở New York

Lucas, Theo 14:32 29/12/2010

Chiến lược gia của CLB Real Madrid đã không thể trở về Tây Ban Nha như dự kiến vì bị mắc kẹt ở sân bay.

HLV tự coi mình là số 1 trong năm 2010 đã chọn bờ biển phía Đông nước Mỹ làm nơi nghỉ dưỡng trong dịp Giáng sinh và năm mới. Theo dự định, ông sẽ cùng vợ và hai con nhỏ có 5 ngày vui chơi ở Mỹ.
 
Jose Mourinho chọn New York làm nơi nghỉ dưỡng
 
Lịch trình của chuyến “du hí” này đã được vạch ra, theo đó chiều 23/12, “người đặc biệt” cùng gia đình từ Madrid bay sang New York và trở về Tây Ban Nha vào ngày 29/12. Gia đình "Người đặc biệt" cũng sẽ đón năm mới tại thủ đô Madrid vì ông còn phải tập trung cùng các cầu thủ chuẩn bị cho giai đoạn hai của mùa giải.
 
Một kỳ nghỉ không hoàn hảo
 
Tuy nhiên, Mourinho đã không thể thực hiện đúng như kế hoạch. Theo thông báo mới nhất của hãng hàng không Mỹ, 3 sân bay lớn nhất tại New York là John F. Kennedy, LaGuardia và Newark đều đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng do bão tuyết có tốc độ gió lên đến 100 km/h. Các sân bay này bị phủ lớp tuyết dày hàng chục cm khiến tất cả các chuyến bay bị hoãn lại.
 
Các sân bay ở New York đã “đóng băng”
 
Đen đủi cho “Special One” khi có đến 5 chuyến bay từ New York đến Madrid bị hủy. Bởi thế, dù rất nóng lòng về Tây Ban Nha nhưng Mourinho cũng không thể làm gì hơn là ngồi chờ cơn bão đi qua. Cục hàng không liên bang Mỹ đã nhấn mạnh các chuyến bay sẽ chỉ hoạt động bình thường khi cơn bão giảm xuống cường độ cho phép.
 
Như bao hành khách khác, Mou chỉ còn biết chờ đợi

Như vậy, Jose Mourinho sẽ không kịp trở về Real Madrid để cùng các học trò tham dự buổi tập đầu tiên sau kỳ nghỉ Giáng sinh vào sáng ngày mai. Đây chắc chắn là điều mà chiến lược gia 47 tuổi không hề muốn chút nào bởi ông đề cao tính kỷ luật và luôn rất coi trọng các buổi tập. Ngày 3/1 tới, Real sẽ có trận đấu với đối thủ Getafe.