Mourinho "điên cuồng" ăn mừng cùng fan sau bàn thắng của Torres

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 07:00 28/10/2013

Chứng kiến học trò ghi bàn thắng ở phút thứ 90, Jose Mourinho đã phấn khích đến độ ôm chầm lấy các fan của đội bóng trên khán đài sân Stamford Bridge.

Trong trận Super Sunday giữa Chelsea và Manchester City người ta đã được chứng kiến khá nhiều trạng thái cảm xúc khác nhau của "Người đặc biệt". Trong suốt cả trận đấu HLV người BĐN hết phàn nàn về trọng tài, ngán ngẩm với học trò rồi đặc biệt là màn ăn mừng bàn thắng như “mở hội” ở những phút cuối cùng trận đấu.

Mourinho "điên cuồng" ăn mừng cùng fan sau bàn thắng của Torres 1
Mourinho thể hiện nhiều tâm trạng trong suốt trận đấu.

Cụ thể, phút 90, sau khi chứng kiến Fernando Torres ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1, Jose Mourinho đã không giữ được bình tĩnh. Ông lập tức gào thét và ôm chầm lấy các CĐV Chelsea đứng gần đó. Thực ra, đây cũng là hành động dễ hiểu khi bàn thắng của Torres được ghi ở những phút cuối cùng và gần như đã đóng đinh chiến thắng cho Chelsea.

Mourinho "điên cuồng" ăn mừng cùng fan sau bàn thắng của Torres 2
Vui mừng vì bàn thắng, Mourinho ôm chầm lấy các fan đội bóng.

Mourinho "điên cuồng" ăn mừng cùng fan sau bàn thắng của Torres 3

Mourinho "điên cuồng" ăn mừng cùng fan sau bàn thắng của Torres 4


Trước đó, cũng trong 1 pha xử lý bóng cực kỳ vụng về của cậu học trò Torres trong hiệp 1, Mourinho đã tỏ vẻ ngao ngán, thất vọng và khó hiểu.

Mourinho "điên cuồng" ăn mừng cùng fan sau bàn thắng của Torres 5
Pha bỏ lỡ không tin nổi của Torres.


Chiến thắng 2-1 trước Man City là 1 trận thắng quan trọng với The Blues. Các học trò của Mourinho không những vươn lên ngôi nhì bảng mà còn bỏ xa chính đối thủ nguy hiểm này với khoảng cách 4 điểm.