Miami mở tiệc chào đón "bộ 3 siêu đẳng"

lanpham1811, Theo 11:07 17/07/2010

Các cổ động viên hết sức kì vọng vào kỉ nguyên mới dành cho đội bóng này. Miami đã chính thức kí hợp đồng 6 năm với 3 cầu thủ này vào tối thứ 6 vừa qua.

Mặc trên người bộ đồng phục của Heat lần đầu tiên, LeBron đã xuất hiện trước đám đông cổ động viên của đội bóng. James nói :”Tôi cảm thấy mình đã đúng khi lựa chọn ngồi đây, mặc trên mình đồng phục của Heat, mọi thứ đều tốt đẹp.” Bộ 3 siêu sao LeBron James, Chris Bosh, Dwyane Wade đã được chào đón vô cùng nồng nhiệt trong bữa tiệc ra mắt các cổ động viên. Bộ 3 này đã đưa ra lời hứa về chức vô địch trong nhiều năm tới dành cho Miami.
 

Các CĐV Miami chào đón "bộ 3 siêu đẳng" nồng nhiệt hơn bao giờ hết.
 
Các cổ động viên hết sức kì vọng vào kỉ nguyên mới dành cho đội bóng này. Miami đã chính thức kí hợp đồng 6 năm với 3 cầu thủ này vào tối thứ 6 vừa qua. Mỗi người trong bọn họ đã phải giảm bớt 1 vài triệu đôla tiền lương để giảm bớt gánh nặng cho đội bóng đồng thời thỏa mãn khát vọng được thi đấu cùng nhau. Chúng ta hãy cùng hi vọng trong mùa giải tới bộ 3 James, Wade, Bosh sẽ cống hiến cho người hâm mộ thật nhiều trận đấu hấp dẫn.
 

Heat sẽ có một kỷ nguyên mới với bộ ba James-Wade-Bosh?
 
The Clippers đã kí hợp đồng với tiền vệ Brian Cook, mang anh trở lại Los Angeles nơi anh bắt đầu sự nghiệp bóng rổ chuyên nghiệp của mình với The Lakers. Hợp đồng được kí vào hôm thứ 6 ngay sau khi đội bóng này kí hợp đồng với 2 cầu thủ tự do Randy FoyeRyan Gomes. Cook ghi trung 1.4 điểm và 0,6 rebounds trong 15 trận anh vào sân thi đấu cho Houston mùa giải trước. Đội bóng này đã loại anh ra khỏi đội hình vào tháng 2. Trong 7 năm sự nghiệp thi đấu của mình tại NBA, Cook đã ghi trung bình 5,8 điểm 2,7 rebounds và 0,3 blocks.
 

Cook đã trở lại Los Angeles.
 
Matt Bonner đã đồng ý quay trở lại và thi đấu cho San Antonio Spurs vào mùa giải tới. Kenny Grant, đại diện của Bonner cho biết anh rất hạnh phúc khi được trở lại chơi bóng cho San Antonio. Anh trở thành cầu thủ tự do sau 4 mùa bóng thi đấu cho Spurs. Anh ghi trung bình 7,0 điểm khi vào sân từ băng ghế dự bị mùa giải trước. Hiệu suất 39% từ vạch 3 điểm.
 
 
Cầu thủ 3 điểm Kyle Korver đã theo chân Carlos Boozer đến với đội bóng Chicago Bulls. Hợp đồng của cầu thủ này hiện vẫn chưa được kí vì một vài điều khoản chưa thỏa thuận xong. Nghe nói hợp đồng này kéo dài 3 năm và trị giá 15 triệu đôla. Korver là tay ném 3 với hiệu suất trung bình là 41%. Trong mùa giải trước anh ném vào 59/110 ghi trung bình 7,2 điểm. Chicago hiện đang rất cần một cầu thủ chơi ở vị trí Shooting Guard và Kyle đã xuất hiện vô cùng kịp thời cho vị trí này của đội bóng.
 

Kevin Durant tiếp tục gắn bó với Thunder.
 
Đội bóng Oklahoma City Thunder đã chính thức kí hợp đồng với tiền vệ Kevin Durant. Bản hợp đồng của anh có trị giá 85 triệu đôla trong vòng 5 năm. Durant đang là 1 trong những cầu thủ tốt nhất của Thunder khi anh ghi trung bình 30,1 điểm và 7,6 rebounds trong 1 trận đấu vào mùa trước.
 
Ngôi sao Joe Johnson đã chính thức kí hợp đồng 6 năm trị giá 123 triệu đôla với Atlanta. Anh sẽ nhận được trung bình mỗi năm 20 triệu đôla. Johnson đã chơi 5 năm cho Atlanta và anh đã nhanh chóng quyết định kí tiếp hợp đồng với đội bóng này. Joe hiện đang là cầu thủ ghi điểm nhiều nhất cho Atlanta trong vòng 5 năm trở lại đây.
 

123 triệu đô là cái giá để Joe ở lại Hawks.
 
Milwaukee Bucks cũng đã kí hợp đồng với ngôi sao trẻ Larry Sanders với 1 hợp đồng đảm bảo anh sẽ nhận được 3,59 triệu đôla trong vòng 2 năm tới. Sanders là 1 trong những PF rất giỏi của đội bóng Virginia Commowealth. Anh đã ghi trung bình 10.3 điểm 7.7 rebounds và 2.7 blocks mỗi trận, tỉ lệ field goal của tiền vệ trẻ này là 52%.