Mesut Ozil khoe ảnh tình cảm với cún cưng trên giường

, Theo Trí Thức Trẻ 13:45 02/04/2015

Trở lại London sau khi cùng ĐT Đức đánh bại Georgia ở vòng loại Euro 2016, Ozil đã tận hưởng niềm vui với người bạn 4 chân.

Mesut Ozil luôn dành nhiều tình cảm cho những chú chó. Bằng chứng là chuyển tới Arsenal nhưng tiền vệ người Đức vẫn không quên đem theo những người bạn thân của mình là 2 chú pug dog đáng yêu. Trở lại London sau khi hội quân cùng ĐT Đức, Ozil ngay lập tức chia sẻ tấm hình đang nằm nghỉ ngơi thoải mái trên giường cùng chú chó đáng yêu kèm dòng chú thích "Home sweet home".

Ozil khoe tấm ảnh mới nhất trên twitter.

Đây không phải lần đầu tiền vệ người Đức khoe những chú chó của mình trên trang mạng xã hội.

Mới đây, Ozil cùng ĐT Đức đã giành chiến thắng 2-0 trước Georgia trong chiến dịch Vòng loại Euro 2016. Anh trở lại Arsenal để chuẩn bị cho cuộc đối đầu quan trọng giữa Pháo thủ và Liverpool diễn ra thứ 7 này. 

Ozil thi đấu khá tốt trong trận thắng của ĐT Đức mới đây.

Tuy nhiên, lần trở lại London này rất có thể Ozil sẽ phải có 1 buổi gặp gỡ riêng với HLV Arsene Wenger. Số là trong trận đấu gần nhất của Arsenal trước Newcastle, Ozil đã cáo ốm để bay về nước Đức sớm. Tuy nhiên, ít giờ sau người ta lại thấy anh xuất hiện tại 1 hộp đêm với khuôn mặt tươi rói. Không loại trừ khả năng sự việc này sẽ khiến tiền vệ người Đức không được ra sân trong đội hình xuất phát ở trận đấu tới đây.

Mesut Ozil có thể sẽ nhận những sự chỉ trích của HLV Wenger sau vụ việc vừa rồi.