Mesut Ozil bị ném đá vì gu thời trang kinh dị

, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 11/05/2015

Tiền vệ người Đức khiến các fan phải ngán ngẩm khi xuất hiện trong một bộ trang phục kỳ quặc.

Trên Instagram cá nhân mới đây, tiền vệ Mesut Ozil đã chia sẻ tấm hình của mình trong 1 bộ trang phục khá kỳ dị. Cụ thể, tuyển thủ Đức diện áo sơ mi denim, quần jeans xé rách, đội chiếc mũ rộng vành và đi đôi giày màu xanh nổi bật. Ozil sau đó còn hỏi các fan về gu thẩm mỹ của mình khi chú thích cho bức ảnh: “Các bạn thấy tôi chọn lựa thời trang đẹp không?

Ozil khiến các fan bất ngờ khi diện bộ đồ kỳ quặc.

Theo nhiều ý kiến từ người hâm mộ thì họ thật sự ngán ngẩm với gu thời trang kỳ quặc này của Ozil. Các tờ báo tại Anh cũng coi đây là một bộ trang phục thảm họa của giới cầu thủ.

Tuy nhiên, với Ozil thì anh lại khá hài lòng với gu thẩm mỹ của mình. Theo lý giải tiền vệ người Đức, một cầu thủ bóng đá cần sự đa dạng không chỉ trên sân mà còn ở cách ăn mặc ngoài đường: "Tôi mang phong cách làm đẹp của riêng mình tới mỗi trận đấu. Kem dưỡng ẩm, gel và dầu gội đầu. Tôi muốn tự chăm sóc bản thân mình. Các cầu thủ bóng đá cũng có nhu cầu chăm sóc bản thân và chú ý đến cách ăn mặc của họ".

Cách đây chưa lâu, tiền vệ thuộc biên chế của Arsenal còn tiết lộ rằng, sự chau chuốt cho bản thân là một cách giúp anh thi đấu tốt trong mỗi trận đấu.

Ozil luôn điệu đà cả trong lẫn ngoài sân đấu.

Vào rạng sáng mai (12/5), Ozil và các đồng đội trong màu áo Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón Swansea trong khuôn khổ vòng 36 Premier League. Đây là một cơ hội lớn cho đoàn quân của HLV Arsene Wenger kiếm trọn vẹn 3 điểm và tiếp tục cuộc đua giành ngôi á quân ở mùa giải này.