Mesut Ozil “bay đêm” cùng 2 cô gái tóc vàng nóng bỏng

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 07:27 18/06/2015

Tiền vệ ngôi sao của Arsenal vừa bị cánh paparazzi ghi lại những hình ảnh ăn chơi nhảy múa ở hộp đêm và sau đó ra về cùng 2 chân dài xinh đẹp.

Sau chiến thắng 7-0 của ĐT Đức trước Gibraltar ở vòng loại EURO 2016, Mesut Ozil chia sẻ tấm hình chụp cùng chú chó cưng kèm dòng status: “Tôi sẽ có vài tuần để nghỉ ngơi thư giãn sau khi mùa giải kết thúc”.



Ozil quả là không lãng phí bất cứ một chút thời gian nào bằng chứng là mới ngày hôm qua, tiền vệ ngôi sao của Arsenal đã bị bắt gặp chơi “mút chỉ” ở hộp đêm Hooray Henry ở Los Angeles. Chơi chán, đến gần nửa đêm thì Ozil ra về cùng với 2 cô gái tóc vàng nóng bỏng.

Sau khi phát hiện ra cánh paparazzi, Ozil đã lập tức chui vào xe và lấy chiếc áo chùm kín lên đầu. Ozil ngồi ở ghế trước xe cùng với một người bạn cầm lái và 2 cô gái. Chiếc xe lao nhanh vào màn đêm khi tất cả đã ổn định chỗ ngồi và chiếc xe ấy đi đâu thì chỉ có... trời mới biết.







Mesut Ozil hiện vẫn độc thân sau khi chia tay cô bạn gái xinh đẹp Mandy Capristo hồi cuối năm ngoái. Một trong những lý do khiến Capristo quyết dứt tình với Ozil cũng bởi bản tính trăng hoa của tuyển thủ Đức. 


Ozil từng có thời gian mặn nồng cùng người đẹp Mandy Capristo, nhưng cuộc tình này đã tan vỡ bởi tính trăng hoa của ngôi sao Arsenal.

Ozil chuyển sang khoác áo Arsenal hồi Hè năm 2013 với giá kỷ lục 42,5 triệu bảng từ Real Madrid. Sau nửa mùa giải vật lộn với chấn thương và những lời chỉ trích, Ozil chơi bùng nổ ở giai đoạn cuối mùa, góp công lớn giúp Arsenal bảo vệ thành công FA Cup.

Trong chiến thắng 7-0 của ĐT Đức trước Gibraltar mới đây, Ozil không ghi bàn nhưng thi đấu trọn 90 phút với phong độ nổi bật.