Messi xúi trọng tài đuổi Ronaldo nhưng bất thành

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 12:11 27/03/2015

Tờ Cuatro (Tây Ban Nha) vừa tung ra bằng chứng cho thấy Messi đã cố gắng gây áp lực lên trọng tài nhằm đuổi Ronaldo trong trận El Clasico.

Siêu kinh điển vẫn luôn là siêu kinh điển và dư âm của nó vẫn chưa dứt dù trận El Clasico đã trôi qua được hơn 3 ngày. Theo đoạn clip mới được tờ Cuatro tung ra, Messi đã nỗ lực gây sức ép lên trọng tài đòi đuổi cổ Ronaldo trong tình huống siêu sao người Bồ Đào Nha va chạm với Mascherano.



Phút 70, Ronaldo bị Mascharano phạm lỗi. Khi ngã xuống sân, Ronaldo đã vướng vào Mascherano và trung vệ người Argentina chỉ chờ có thể để lăn ra ăn vạ. Sau đó, CR7 và Carvajal dí tay vào đầu Mascherano, nên anh chàng càng có lý do để diễn trò.

Trước đó Ronaldo đã phải nhận 1 thẻ vàng vì ngã vờ trong vòng cấm Barcelona nhằm kiếm phạt đền, nên chỉ cần thêm 1 thẻ vàng nữa sẽ bị đuổi khỏi sân. Ngay lập tức, Messi đã tiến đến gây sức ép lên trọng tài.


“Ông đã nhìn thấy những gì xảy ra rồi đấy. Đúng vậy, ông đã nhìn thấy. Ông đã thấy rất rõ những gì đã xảy ra”- các chuyên gia dịch khẩu hình của tờ Cuatro phân tích lời nói của Messi. “Nói thật, lỗi này quá nhỏ. Tôi đã nhìn thấy nó, nhưng qua cách phản ứng của Mascherano thì có lẽ phải là một thẻ vàng. Tôi không biết, có thể tôi sai”- trọng tài đáp lại lời Messi.

Messi đã bĩu môi sau khi nghe được lời trọng tài, còn Mascherano chứ không phải Ronaldo, đã phải nhận thẻ vàng vì lỗi ăn vạ thô thiển. Mặc dù Ronaldo không bị đuổi khỏi sân, nhưng Messi và Barcelona vẫn có thể hài lòng sau chiến thắng 2-1, qua đó nâng cách biệt với Real Madrid lên thành 4 điểm trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này.