Messi vui vẻ công kênh "quý tử" Thiago đến lớp học

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 14:01 20/11/2015

Siêu sao người Argentina tận hưởng quãng thời gian hạnh phúc bên gia đình trước khi trở lại sân đấu.

anh1-ea672
Lionel Messi đã rời xa sân cỏ 2 tháng sau khi dính chấn thương đầu gối trong trận gặp Las Palmas tại vòng 6 La Liga. Theo dự đoán ban đầu, siêu sao người Argentina không kịp hồi phục để tham dự trận "Siêu kinh điển" với đại kình địch Real Madrid vào đêm thứ Bảy tới.

anh2-80435
Tuy nhiên, chân sút Barcelona đang dần khẳng định, nhiều khả năng anh sẽ có mặt trong trận đại chiến tại sân Bernabeu. Mới đây, Messi và cô bạn gái Antonella đã cùng nhau đưa cậu con trai đầu lòng Thiago đi học. Siêu sao người Argentina cười rạng rỡ công kênh "quý tử" đầu lòng trong bộ trang phục người nhện lên vai.

anh2a-ea672
Hồi cuối tháng 5 vừa qua, khi cùng Barcelona ăn mừng chức vô địch La Liga trên sân Nou Camp, Messi cũng công kênh "quý tử" đầu lòng trên vai. Vẻ ngây thơ, đáng yêu của cậu bé Thiago nhanh chóng nhận được sự yêu mến của người hâm mộ.

anh3-ea672
Người hâm mộ hi vọng, Messi sẽ góp mặt trong trận "Siêu kinh điển" để so tài với kình địch Cristiano Ronaldo.

anh4-ea672
 Trên mạng xã hội Instagram, Barcelona xác nhận thông tin: "Lionel Messi lần đầu tiên  trở lại tập luyện cùng toàn đội kể từ ngày 26/9".

anh5-ea672
Tiền vệ Iniesta thông báo trên trang chủ Barca: "Lionel Messi đang có thể trạng tốt, chúng ta sẽ thấy anh ấy thi đấu trong trận cầu ngày thứ Bảy".

anh6-ea672
Trước khi trang web của Barca xác nhận thông tin trên, HLV đội Barca B là Gerard Lopez cũng tiết lộ về chuyện Messi đã trở lại tập luyện bình thường: “Messi đã hoàn thành buổi tập mà không gặp phải vấn đề gì. Trông Messi rất hạnh phúc và tràn đầy năng lượng. Quá trình hồi phục của cậu ấy đã tiến triển tốt. Trong buổi tập, Messi đáp ứng được các yêu cầu về chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra, cậu ấy giúp Barca có sự chuẩn bị tốt hơn trước trận đấu sắp tới với Real”.

anh7-ea672
Trong thời gian Messi vắng mặt, Barca đã chơi tốt khi giành được 7 chiến thắng và chỉ phải nhận 1 thất bại trong 9 trận với sự xuất sắc của cặp đôi tiền đạo Suarez (ảnh) và Neymar.

anh8-ea672
Ngoài tin vui về Messi, Barca còn chào đón sự trở lại của Ivan Raktic (giữa). Sự trở lại của 2 cầu thủ trụ cột này sẽ giúp nhà ĐKVĐ La Liga thêm tự tin trong chuyến hành quân đến sân Bernabeu.