Messi và Suarez thộn mặt sau khi bị Pedro từ chối ăn mừng bàn thắng

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 20:00 10/05/2015

Sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Barcelona ở màn tiếp đón Sociedad, Pedro đã có hành động “troll” hai đàn anh Messi và Luis Suarez.

Phút 84 trận Barcelona tiếp đón Sociedad, Messi có pha khống chế và đưa bóng vào vòng cấm đối thủ. Bóng đập chân hậu vệ Sociedad nảy ra và Pedro đã có pha ngả bàn đẹp ghi một tuyệt phẩm có lẽ là đáng nhớ nhất trong sự nghiệp.


Sau bàn thắng của Pedro, cả Messi và Suarez đều dang rộng cánh tay chờ tuyển thủ Tây Ban Nha chia vui. Vô cùng bất ngờ, Pedro đã khiến hai siêu sao của Barcelona thộn mặt khi phớt lờ Messi và Suarez, rồi chạy đến gần khu vực khán đài ăn mừng bàn thắng với Douglas, hậu vệ cũng chung cảnh ngộ phải ngồi dự bị suốt mùa 2014/15.

Có thể hiểu sự ức chế của Pedro đã lên đến tột đỉnh khi liên tiếp bị HLV Luis Enrique ngó lơ suốt một thời gian dài bởi không thể cạnh tranh nổi một suất trên hàng công của Barcelona trước phong độ quá ấn tượng của bộ ba Messi-Neymar-Suarez.


Hành động từ chối ăn mừng bàn thắng với Messi và Suarez khiến tương lai của Pedro ngày càng xa sân Nou Camp.

Ở Nou Camp, Messi vẫn được biết đến là một quyền lực đen và ngay cả Pep Guardiola trước đây hay hiện tại là HLV Luis Enrique cũng còn phải kiêng nể. Với hành động “troll” Messi và Suarez, có lẽ Pedro đã xác định sẵn tương lai sẽ không còn thuộc về đội bóng xứ Catalan. Thực tế là Pedro cũng đã công khai ý định rời Barcelona ngay trong Hè này bởi không còn được trọng dụng.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày