Messi rình rập Joe Hart, “tẽn tò” sau khi sút hỏng phạt đền

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 09:20 25/02/2015

Trong chiến thắng 2-1 của Barcelona trước Man City rạng sáng nay, Messi đã 2 lần bị thủ thành Joe Hart biến thành “trò hề”.

Trên sân Etihad trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Man City và Barcelona, Messi đã có hiệp 1 chơi rất ấn tượng.

Song trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, siêu sao người Argentina đã gây thất vọng, thậm chí còn tạo nên những khoảnh khắc vừa hài hước vừa “tẽn tò” trên sân.

Tình huống đầu tiên diễn ra ở phút 84, khi Messi cố tình đứng lại phía sau lưng Joe Hart rình rập, chờ cơ hội cướp bóng từ thủ thành của Man City với ánh mắt vô cùng lén lút. Tiếc rằng, Joe Hart đã phát hiện ra âm mưu của Messi khiến La Pulga phải lảng đi.


Chưa dừng lại ở đó, Barcelona được hưởng quả phạt đền ở phút bù giờ của trận đấu và Messi là người nhận trách nhiệm đá quả 11m sau khi buộc Zabaleta phải phạm lỗi với mình trong vòng cấm. Trên chấm penalty, Messi không đánh lừa được Joe Hart và cú lao người đánh đầu bồi một cách vội vàng khiến bóng bay ra ngoài khung gỗ.


Sau khi dứt điểm không thành công, Messi vừa tiếc nuối và có lẽ cũng có phần ngượng nên nằm gục mặt không buồn đứng dậy. Nếu Messi nâng tỷ số trận đấu lên 3-1, có lẽ chiếc vé vào vòng tứ kết đã nằm chắc trong tay Barcelona.