Messi lập hat-trick giúp Barcelona phả hơi nóng vào gáy Real Madrid

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 04:00 19/01/2015

3 bàn thắng của Messi giúp Barcelona có trận thắng dễ trên sân khách, qua đó tiếp tục bám đuổi Real Madrid với khoảng cách 1 điểm ít hơn.

Deportivo La Coruña 0–4 Barcelona

Ghi bàn: Messi (11’, 33’, 62’); Sidnei (83’, O.g)

Đội hình thi đấu:

Deportivo: Fabricio; Juanfran, Lopo, Sidnei, Luisinho; Bergantinos, Dominguez; Cuenca, Medunianin, Cavaleiro; Riera.

Barcelona: Bravo; Alves, Pique, Mascherano, Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta; Messi, Suarez, Neymar.


Dù được đá trên sân nhà Riazor nhưng quả thật Deportivo La Coruña không phải là đối thủ của Barcelona. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng đã rơi vào thế phải chống đỡ vất vả. Tuy nhiên, họ cũng chỉ trụ được trong... 10 phút trước khi bị Messi chọc thủng lưới bằng một cú đánh đầu hiểm hóc, điều mà tiền đạo người Argentina ít khi làm được.

Messi lập hat-trick giúp Barcelona phả hơi nóng vào gáy Real Madrid 1
Messi đánh đầu mở tỷ số cho Barcelona

Messi lập hat-trick giúp Barcelona phả hơi nóng vào gáy Real Madrid 2

Bàn thắng giúp các cầu thủ Barcelona càng dễ đá. Trong suốt trận đấu, các cầu thủ đội khách tạo ra được cả tá cơ hội trước khung thành đội chủ nhà, nhưng chỉ có duy nhất một mình Messi là biết cách ghi bàn. Ngôi sao người Argentina ghi thêm 2 bàn thắng đẹp mắt nữa ở các phút 33 và 62 để hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình.

Messi lập hat-trick giúp Barcelona phả hơi nóng vào gáy Real Madrid 3
Messi tỏa sáng với cú hat-trick.

Về phía Deportivo, họ đã rất cố gắng để tìm kiếm bàn thắng vào lưới gã khổng lồ xứ Catalan. Tuy nhiên, trong một ngày mà các chân sút chủ nhà thi đấu rất kém cỏi, những cơ hội tốt nhất của họ đều trôi qua một cách vô cùng đáng tiếc. Cuối trận, Deportivo còn phải nhận thêm một bàn thua nữa sau pha đá phản lưới nhà khôi hài của Sidnei.

Messi lập hat-trick giúp Barcelona phả hơi nóng vào gáy Real Madrid 4
Deportivo quá yếu so với Barcelona.

Thắng trận 4-0, Messi và các đồng đội tiếp tục phả hơi nóng vào gáy đại kình địch Real Madrid với khoảng cách 1 điểm ít hơn.