Messi khẳng định thừa sức đá ở Premier League

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 23:36 19/01/2016

Trước đó, nhiều người từng cho rằng Messi không dám rời Barca để tới Man City hay Chelsea là vì sợ thời tiết và phong cách chơi bóng giàu sức mạnh tại xứ sở Sương mù.

Có thể nói cùng với Barcelona, Messi đã giành được mọi danh hiệu cao quý đối với một cầu thủ. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina nhất quyết không chịu chuyển tới một CLB nào khác dù nhận được không ít lời mời gọi hấp dẫn.

Messi khẳng định thừa sức đá ở Premier League - Ảnh 1.

 Messi khẳng định gắn bó với Barcelona dù nhận được không ít lời đề nghị hấp dẫn.

Chelsea và Man City là 2 trong số những ông lớn khẳng định muốn có sự phục vụ của Messi, nhưng bao nhiêu lần 2 CLB này đánh tiếng là bấy nhiêu lần họ bị M.10 từ chối. 

Thông điệp của Messi là anh muốn gắn bó tới khi giải nghệ cùng Barcelona. Tuy nhiên, những kẻ đố kị thì cho rằng ngôi sao người Argentina sợ không dám tới Anh, phần vì khí hậu tại đây rất khắc nghiệt, phần vì lối chơi của Messi không phát huy được khi phải đụng độ những hậu vệ "đồ tể" ở giải NHA.

Messi khẳng định thừa sức đá ở Premier League - Ảnh 2.

 Một số người cho rằng khí hậu khủng khiếp tại Anh là lý do khiến cầu thủ chơi kỹ thuật như Messi chùn chân.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của cầu thủ thuộc biên chế Stoke - Bojan Krkic thì Messi khẳng định anh thừa sức đá tốt ở giải NHA cho dù điều kiện sân bãi có tồi tệ thế nào đi nữa.

"Tôi biết những CLB dạng như Barcelona rất sợ thi đấu tại SVĐ Britannia, đặc biệt là vào mùa đông, khi khí hậu lạnh cóng và ẩm ướt.

Tôi từng hỏi Messi và anh ấy nói mình hoàn toàn có thể làm tốt. Messi nói 'Những người đó nên biết năm 11 tuổi, tôi đã thi đấu ở điều kiện còn tệ hại hơn nhiều tại Rosario, với kính vỡ và những ổ gà đầy khắp sân. Rồi còn nhiều thứ khủng khiếp khác nữa'. Và anh ấy vẫn chơi tốt", Bojan tiết lộ với Sky Sports.

Messi khẳng định thừa sức đá ở Premier League - Ảnh 3.

Bojan Krkic là cựu đồng đội của Messi ở Barcelona. Trước khi chuyển đến Stoke, anh có nhiều năm khoác áo đội trẻ và sau này là đội 1 Barcelona. Cùng với gã khổng lồ xứ Catalan, Bojan đoạt 3 La Liga, 2 Champions và rất nhiều danh hiệu lớn khác.

Messi khẳng định thừa sức đá ở Premier League - Ảnh 4.