"Messi Hàn Quốc" sút phạt siêu đẳng không thua kém Messi "xịn"

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 11:24 31/03/2016

Trong trận đấu cho đội trẻ Barcelona, Paik Seung Ho - ngôi sao được mệnh danh là "Messi Hàn Quốc" đã lập một siêu phẩm sút phạt.

Trong trận đấu giữa Barcelona B và CF Damm cách đây ít ngày, Paik Seung Ho đã khiến người hâm mộ trầm trồ về kỹ năng sút phạt cực đỉnh, không thua kém gì đàn anh Messi ở đội 1.

Sau khi Barcelona được hưởng một quả phạt bên ngoài vòng cấm, "Messi Hàn Quốc" đã thực hiện một pha dứt điểm đưa bóng cuộn vào góc chết khiến thủ thành của CF Damm chỉ còn biết đứng nhìn trong sự phấn khích của khán giả trên khán đài.

Messi Hàn Quốc sút phạt siêu đẳng không thua kém Messi xịn - Ảnh 2.

Ở tuổi 19, Paik Seung Ho là đại diện tiêu biểu của lò đào tạo La Masia trứ danh. Ngôi sao trẻ người Hàn Quốc thường xuyên được đôn lên tập luyện cùng các đàn anh Messi, Neymar, Suarez và có vẻ như Paik Seung Ho đã nhận được rất nhiều lời khuyên bổ ích.

Paik Seung Ho bắt đầu nổi lên từ một giải đấu trẻ dành cho lứa tuổi U14 năm 2010 và ngay lập tức nhận được sự quan tâm của Barcelona và Real Madrid. Barcelona đã nhanh chân ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1997 này bởi sau thời Messi, họ chưa thấy một cầu thủ nào hội tụ nhiều kỹ năng chơi bóng ấn tượng như Paik Seung Ho.

Messi Hàn Quốc sút phạt siêu đẳng không thua kém Messi xịn - Ảnh 3.

 Paik Seung Ho có dáng sút phạt giống hệt Messi.

Báo giới Tây Ban Nha nhận định, Paik Seung Ho sẽ là một ngôi sao lớn ở Nou Camp trong tương lai gần. Barcelona vốn có truyền thống đôn cầu thủ trẻ tài năng lên đội 1 từ rất sớm, điển hình là Munir, chân sút mới 20 tuổi nhưng đã có cơ hội sát cùng Messi, Neymar từ năm 2014.

Messi Hàn Quốc sút phạt siêu đẳng không thua kém Messi xịn - Ảnh 4.

 Báo giới Tây Ban Nha tin rằng Paik Seung Ho sẽ sớm trở thành một ngôi sao mới ở Nou Camp.