Messi gây xúc động với màn ăn mừng bàn thắng tặng fan nhí

Feu Luck, Theo 09:59 22/09/2011

CĐV có được may mắn này là Soufian – một cậu bé bị mất cả 2 chân.

Hôm thứ 7 vừa qua, Barcelona của Messi đã có chiến thắng khủng khiếp với tỷ số 8-0 trước CLB Osasuna. Trong trận đấu này, M.10 tiếp tục tỏa sáng với một cú hattrick vào lưới đối phương.
 
Clip màn hủy diệt của các cầu thủ Barca
 
Ở tình huống ghi bàn đầu tiên, Messi đã có động tác ăn mừng bàn thắng rất đặc biệt: lấy 2 tay vỗ vào… 2 chân. Bình thường, hành động của Messi sẽ bị coi là… lập dị nhưng với thông tin mà tờ Sport tiết lộ dưới đây, chắc chắn các fan sẽ phải dành cho đội trưởng của tuyển Argentina những tràng pháo tay tán thưởng.
 
Màn ăn mừng kỳ lạ của Messi
 
Theo trang báo thể thao uy tín này, pha ăn mừng bàn thắng kỳ lạ trên được Messi dành tặng cho cậu bé tàn tật Soufian, người đang phải chống chọi với hội chứng Laurin-Sandrow. Đây là một căn bệnh rất hiếm gặp, gây ra các dị tật ở chân tay.
 
M.10 và gia đình nhóc Soufian
 
Mặc dù lâm trọng bệnh nhưng Soufian rất đam mê môn thể thao vua và đặc biệt thần tượng Messi. Cậu nhóc mới chỉ 10 tuổi này đã 2 lần được cùng gia đình tới thăm CLB Barcelona và trò chuyện với Messi, lần đầu vào tháng 1 và lần thứ 2 là vào hôm thứ 6 vừa qua - chỉ 1 ngày trước khi trận đấu giữa Barca và Osasuna diễn ra.
 
Soufian từng được chơi bóng cùng Messi
 
Ở lần gặp gỡ thứ 2 này, Messi hứa sẽ ghi bàn và ăn mừng theo cách mà Soufian yêu cầu: thay vì chỉ 2 tay lên trời để bày tỏ sự sùng đạo, M.10 sẽ bỏ 2 tay xuống và… vỗ vào chân.
 
Cử chỉ đẹp của M.10 với nhóc Soufian

Quay trở lại trận tiếp Osasuna trên Nou Camp, Messi đã có bàn thắng giúp Barca vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 5, cùng với đó là pha ăn mừng theo đúng đề đạt của cậu nhóc Soufian.