Messi "diện" áo xấu đi nhận Ballon D'or

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:42 08/01/2013

Messi xuất hiện tại đêm gala vừa qua với một chiếc áo vest khá "xí"...

Như vậy là tiền đạo người Argentina của Barcelona, Lionel Messi đã chính thức được xướng tên cho danh hiệu QBV năm 2012. El Pulga vượt qua Ronaldo Iniesta một cách thuyết phục để trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giành được 4 danh hiệu QBV liên tiếp.

Messi "diện" áo xấu đi nhận Ballon D'or 1

Thế nhưng bên cạnh việc kết quả của buổi gala trao giải của FIFA, người hâm mộ còn để mắt tới chiếc áo vest khá "xấu xí" của Lionel Messi khi anh xuất hiện tại buổi lễ trao giải cùng với các đồng đội tại Barcelona. Trái ngược so với chiếc áo nhung tuyệt đẹp của lần trao giải năm 2011, Messi đã chọn cho mình một chiếc áo chấm bi màu trắng không phù hợp lắm cho một sự kiện như đêm Gala trao giải của FIFA. 

Messi "diện" áo xấu đi nhận Ballon D'or 2
Messi giành bóng vàng năm 2011

Messi "diện" áo xấu đi nhận Ballon D'or 3

Messi "diện" áo xấu đi nhận Ballon D'or 4
Messi và chiếc áo chấm bi của năm 2012

Trong quá khứ, đã không ít lần các cầu thủ Barcelona bị chê là ăn mặc "xấu" khi có mặt tại một buổi lễ trao giải. Điển hình là trường hợp của trung vệ đội trưởng Carles Puyol, cầu thủ này đã có mặt tại buổi trao thưởng và bốc thăm Champions League 2011 với bộ đồng phục của Barcelona và chiếc... quần soóc. Cầu thủ 33 tuổi sau đó đã bị các fan "ném đá" rất nhiệt tình khiến anh phải chăm chút hơn rất nhiều.

Messi "diện" áo xấu đi nhận Ballon D'or 5