Messi đá như "lên đồng" nhờ "đoạn tuyệt" với pizza

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 23:08 21/03/2015

Tờ Mundo Deportivo vừa tuyên bố họ đã tìm ra được "bí quyết" giúp Messi thăng hoa trở lại, đó là việc siêu sao người Argentina đã dừng ăn pizza.

Nếu nhìn cái cách mà Messi biến Fernandinho hay Milner thành trò cười ở trận đấu thuộc khuôn khổ Champions League với Man City hồi giữa tuần, chẳng ai nhận ra được siêu sao người Argentina từng có khoảng thời gian đáng quên hồi đầu mùa giải. 


Messi đang thăng hoa trở lại

Những màn trình diễn nghèo nàn ở giai đoạn lượt đi của Messi không chỉ báo hại thành tích của Barcelona, nó còn khiến anh vuột mất danh hiệu QBV FIFA 2014 vào tay kình địch Ronaldo.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, một Messi sung sức đã trở lại khi anh ghi 17 bàn/11 trận để vượt qua Ronaldo trên BXH những cây làm bàn xuất sắc nhất La Liga 2014/15. Theo tờ Mundo Deportivo, chuỗi trận thăng hoa của anh không phải tự nhiên mà có. Cụ thể, từ đầu năm đến giờ Messi đã ngừng ăn pizza, qua đó giảm tới 3,5 kg để trở lại với thể trạng lý tưởng. 

M.10 đã ngừng ăn pizza

Để chứng minh luận điểm của mình, tờ Mundo Deportivo thậm chí còn cho đăng tải bức ảnh so sánh thể trạng của Messi ở năm 2014 và 2015 để cho độc giả tự đánh giá.

2 hình ảnh đối lập của Messi

Trước đó, thói quen ăn pizza của Messi từng được một cựu cầu thủ của Barcelona – ông Carles Rexach tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với giới truyền thông. “Messi thường sẽ ăn trưa và nghỉ ngơi ngay tại CLB ngay sau những buổi tập. Điều đáng nói là ở mùa giải năm ngoái, Messi đã ăn quá nhiều bánh pizza phô mai – món ăn khoái khẩu của anh ấy. Lượng bánh pizza mà Messi tiêu thụ vượt quá nhu cầu của anh ấy. Và chính điều này đã làm Messi tăng cân khá nhiều”, Carles Rexach chia sẻ với phóng viên Regio7.

Thực đơn sau trận đấu của cầu thủ Barcelona. Trong đó, pizza phô mai là món ăn ưa thích của Messi.