Messi chúc mừng sinh nhật con trai trên mạng xã hội

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:52 03/11/2013

Hôm qua, 2/11 là ngày bé Thiago tròn 1 tuổi và bố Messi đương nhiên không quên dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho con trai mình.

Ngày hôm qua, tiền đạo người Argentina đã đăng tải 1 tấm hình kèm theo 1 lời chúc mừng sinh nhật tới con trai cưng lên mạng xã hội Instagram. Rất nhanh chóng, các fan cũng như các cầu thủ Barca đồng loạt gửi tới cả gia đình Messi những lời chúc tốt đẹp nhất. Cách đây tròn 1 năm, bé Thiago Messi đã chào đời trong niềm hạnh phúc vô bờ bến của ngôi sao bóng đá Argentina cũng như gia đình, bạn bè và các fan của cầu thủ này.

Messi chúc mừng sinh nhật con trai trên mạng xã hội 1
Tấm hình chúc mừng con trai mà Messi đăng tải trên mạng Instagram.

Trước đó ít ngày, ngôi sao của Barca cũng đã chia sẻ 1 đoạn clip khá cảm động. Ngoài việc chúc mừng cậu con trai Thiago, Messi cũng có những chia sẻ để giúp mọi người nâng cao nhận thức về quyền của trẻ em như việc cần có đầy đủ thức ăn, nước, vắc xin và những nền giáo dục có chất lượng.

Messi chúc mừng sinh nhật con trai trên mạng xã hội 2

"Có nhiều sự kiện quan trọng đang chờ đón tôi trong tháng 11, trong đó có sinh nhật đầu tiên của Thiago. Nhân sự kiện này, tôi muốn kêu gọi mọi người hãy có những hành động thiết thực nhằm đảm bảo rằng tất cả trẻ em trên trái đất đều có quyền được chăm sóc và giáo dục như các bạn bè đồng trang lứa", Messi cho biết trong đoạn clip.