Messi chính thức khoe hình xăm mới phủ kín tay phải

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 18/04/2015

Messi đang dần trở thành "con nghiện" xăm hình, như các đồng đội thân thiết ở đội tuyển Argentina và Barcelona.

Hồi tháng 2 vừa qua, trong một bức ảnh chia sẻ trên Instagram, Messi vô tình để lộ ra hình xăm Chúa Jesus lớn, choán hết phần bả vai.


Được biết, đây là hình xăm mới nhất của siêu sao người Argentina, được thực hiện bởi nghệ sĩ Roberto Lopez. Ông là một nghệ sĩ xăm hình có tiếng ở Argentina. Trên trang Facebook cá nhân, Roberto Lopez đã cho chia sẻ bức ảnh đang ngồi xăm cho Messi. Nghệ sĩ xăm hình này cũng kín đáo bôi đen "tác phẩm" của mình theo yêu cầu từ Messi.

Hình xăm trên tay Messi lộ ra một phần ở bức ảnh chụp trong đợt tập trung cùng đội tuyển quốc gia hồi tháng trước.

Bức ảnh mới nhất chụp trước trận tứ kết lượt đi Champions League cho thấy rõ nét hình xăm mới của Messi.

Messi vẫn chưa chia sẻ bất cứ điều gì liên quan tới ý nghĩa của hình xăm mới.


Vốn là một cầu thủ hiền lành, nhưng Messi lại "nghiện" các hình xăm. Trước đó, Messi đã kịp xăm 3 hình lớn trên cơ thể. Hình xăm đầu tiên là gương mặt mẫu thân của Messi – bà Celia Maria Cuccittini – trên bả vai trái của anh.


Hình xăm thứ hai là biểu tượng của “Bàn tay chúa” cùng dòng chữ Thiago với ngụ ý Messi muốn cảm ơn Chúa khi đã dành tặng cho mình cậu con trai kháu khỉnh.


Hình xăm thứ ba của siêu sao Barca khắc họa một chuôi kiếm chủ đạo, cùng số 10 và trái bóng tròn hai bên. Đây là hình xăm bị ném đá nhiều nhất khi các CĐV cho rằng nó chả có chút nghệ thuật nào trong đó.


Hình xăm xấu xí này được cho là do Roccuzzo tự tay thiết kế cho Messi.