Messi cả gan quát mắng Chủ tịch Barcelona khi mới 18 tuổi

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 15:30 10/10/2015

Đây chỉ là một trong rất nhiều câu chuyện thú vị được tiết lộ trong một cuốn sách mới viết về Barcelona sắp xuất bản.

Marca, một trong những tờ báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha, vừa công bố thông tin về một quyển sách mới sắp được xuất bản với tựa đề “Las mejores anecdotas del Barca” - tức “Những câu chuyện phiếm hay nhất về Barca”. Trong tựa sách mới này, độc giả có thể tìm kiếm được những mẩu chuyện thuộc dạng “thâm cung bí sử” của gã khổng lồ xứ Catalan.

Anh1-9ccc9
Trang bìa của quyển sách sắp ra mắt có nội dung về CLB Barcelona.

Đầu tiên là một mẩu chuyện về Lionel Messi - siêu sao của sân Nou Camp lúc đó mới 18 tuổi - nhưng đã dám cả gan “bật” Chủ tịch Joan Laporta. Khi ấy, La Pulga đã lỡ trận chung kết Champions League với Arsenal ở Paris vì chấn thương. 

Trên chuyến bay trở về Barcelona, khi tất cả cầu thủ và thành viên BHL đang vui mừng với chiếc cúp châu Âu thứ 2 trong lịch sử, một Messi vốn nhút nhát bất ngờ cầm micro và thét lớn trước mặt chủ tịch đương nhiệm Joan Laporta: “Chúng tôi không cần đồng hồ (làm phần thưởng cho chiến thắng) nữa, chúng tôi đã có quá nhiều đồng hồ rồi!”. 

Anh2-9ccc9
Messi lúc 18 tuổi từng cả gan quát Chủ tịch Laporta.

Thủ môn người Đức, Ter Stegen, cũng được lột tả với một thói quen khá kỳ quặc của anh. Thủ môn 23 tuổi tuyệt đối không để ai chạm vào đôi găng tay của mình, kể cả nhân viên chăm sóc phục trang. Nếu như phát hiện ra ai đó lén chạm vào, anh chàng sẽ không thèm dùng nó và sử dụng một đôi găng mới. 

Anh3-9ccc9
Thủ môn Ter Stegen cực ghét người khác chạm vào găng tay của mình.

Nhưng có lẽ mẩu chuyện hấp dẫn nhất trong cuốn sách mới này chính là câu chuyện về thói nghiện sex của “Người ngoài hành tinh” Ronaldo. Huyền thoại này từng bị một bảo vệ bắt gặp khi đang “quan hệ tập thể” với 2 cô bạn gái trong phòng dành riêng cho chủ tịch tại sân Camp Nou. 

Khi tin động trời này tới tai của vị chủ tịch Laporta, ông chỉ phẩy tay và nói: “Ronaldo chỉ mới 20 tuổi, ở độ tuổi đó cậu ấy đáng được tận hưởng niềm vui”. Có lẽ lúc này, ngôi sao Brazil đang là một trong những tài năng hứa hẹn của CLB xứ Catalan nên ông Laporta cũng du di mà bỏ qua cho tội tày trời của “Người ngoài hành tinh”.

Anh4-9ccc9
Nghiện sex quá độ là một trong những thói xấu khó bỏ của Ronaldo.

Chưa biết chính xác thời điểm cuốn sách sẽ lên kệ, nhưng ngay từ thời điểm này người hâm mộ đã rất háo hức chờ đón để được biết những câu chuyện hậu trường của một trong những đội bóng vĩ đại bậc nhất thế giới.