Messi bình phục chấn thương nhanh hơn nhờ thiết bị đặc biệt

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 20:30 09/10/2015

Siêu sao người Argentina đã sử dụng thiết bị có tên là “Game Ready” để giảm thời gian hồi phục chấn thương đầu gối.

Lionel Messi dính chấn thương đầu gối khá nặng trong trận đấu gặp Las Palmas tại vòng 6 La Liga hồi cuối tháng 9 vừa qua. Chân sút Barca sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 8 tuần để điều trị.

Để rút ngắn thời gian hồi phục, Messi đã sử dụng một loại thiết bị điều trị đặc biệt được tư vấn từ các bác sĩ giỏi nhất thế giới. Thiết bị đặc biệt này có tên là “Game Ready” được bán ở Anh với giá khoảng 300 bảng, thiết bị đặc biệt này cũng được sử dụng trong quân đội.

messi-2fab1
Messi sử dụng thiết bị đặc biệt “Game Ready” để rút ngắn thời gian hồi phục chấn thương đầu gối

“Game Ready” giúp tăng tốc độ bình phục các chấn thương cơ, gân, dây chằng. Thiết bị này giúp lưu thông dòng nước lạnh quanh khu vực bị đau. Trên thế giới, có khoảng 80 đến 100 cầu thủ bóng đá sử dụng “Game Ready” mỗi năm để rút ngắn thời gian hồi phục chấn thương.

Trên Facebook cá nhân, Mesi tiết lộ thiết bị “Game Ready” giúp anh “trở lại mạnh mẽ hơn”. Siêu sao người Argentina đăng bức ảnh ngồi trên ghế sofa, gắn thiết bị đặc biệt ở chân và gửi lời nhắn tới fan hâm mộ cùng đồng đội tại ĐT Argentina trong trận đấu với Ecuador tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ: “Từng bước, tôi đang tập luyện để trở lại mạnh mẽ hơn. Tôi gửi một cái ôm thật chặt đến những cổ động viên và gửi lời cổ vũ những đồng đội tại ĐT Argentina của mình”.

Mặc dù vậy, trong cuộc đối đầu vừa kết thúc sáng nay, Argentina bất ngờ thảm bại 0-2 trước Ecuador ngay trên sân nhà. Rõ ràng, việc thiếu vắng Messi đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của đội bóng xứ Tango. Trước đó, CLB Barca cũng đã nhận thất bại 1-2 trước Sevilla ở La Liga khi không có sự phục vụ của chân sút số 1 Messi. 

Ecuador3_1-35279
Ecuador đã tạo ra cơn địa chấn ngay trên sân của Argentina