Messi bị con gái HLV tuyển Argentina chê tơi tả

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 17/09/2013

Có thể Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong mắt nhiều người nhưng với Vanessa Sabella, tiền đạo của Barca không phải là giỏi nhất.

Trước đây đã có rất nhiều ý kiến cho rằng Messi chơi không thực sự tốt và quyết tâm trong màu áo đội tuyển quốc gia Argentina, không như những gì anh thể hiện tại Barcelona. Điều này đã đươc cải thiện đáng kể dưới thời HLV Alejandro Sabella. Tại Vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ vừa qua, Messi đã ghi được 10 bàn thắng góp phần đưa Argentina tới Brazil vào năm sau trước 2 vòng đấu.

Messi bị con gái HLV tuyển Argentina chê tơi tả 1
Messi chính là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại Vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ với 10 bàn.

Tuy nhiên, mặc dù đã cải thiện được đôi chút thành tích trong màu áo đội tuyển quốc gia nhưng Messi vẫn không làm hài lòng 1 người. Đó là Vanessa, con gái của chính HLV trưởng Alejandro Sabella. Còn nhớ hồi tháng 4 vừa qua cô đã từng công khai chỉ trích Messi rằng anh “thiếu tình yêu và sự máu lửa mỗi khi làm nhiệm vụ quốc gia”.

Messi bị con gái HLV tuyển Argentina chê tơi tả 2
Tuy nhiên, anh vẫn bị chê tơi tả bởi cô con gái HLV đội tuyển Argentina, Vanessa Sabella.

Gần đây cô nàng lại tiếp tục đá xoáy số 10 của Barca khi cho rằng Messi không phải là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bởi thành tích của anh trong màu áo Barca và Argentina vẫn còn nhiều khác biệt.

Nhiều người nói rằng Messi là cầu thủ xuất sắc nhất nhưng với tôi người xuất sắc nhất là Maradona. Cầu thủ giỏi nhất thế giới phải chơi tốt ở bất kì đội nào mà không nhất thiết phải là CLB của mình. Maradona đã chơi tốt ở mọi nơi, từ Barcelona, Argentina hay các CLB khác”, cô con gái HLV đội tuyển Argentina chia sẻ.

Messi bị con gái HLV tuyển Argentina chê tơi tả 3
Messi không phải cầu thủ xuất sắc nhất theo nhận định của cô.

Có lẽ những thành tích thời gian qua của Messi trong màu áo đội tuyển nước nhà vẫn chưa thể thuyết phục được cô gái khó tính này. Vòng chung kết World Cup sắp tới tại Brazil sẽ là nơi để Quả bóng vàng châu Âu thể hiện khả năng của mình 1 lần nữa để đánh tan những hoài nghi nhắm vào anh. 

Messi bị con gái HLV tuyển Argentina chê tơi tả 4
Không chỉ thi đấu tốt trong màu áo Barca, Messi sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều mỗi khi về nước nhà làm nhiệm vụ.