Mẹ con Coleen Rooney nhí nhảnh lè lưỡi chụp ảnh

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 08/10/2013

Dù đã là mẹ của 2 con nhưng bà xã của Rooney vẫn rất nhí nhảnh, nhất là lúc tạo dáng chụp hình bên cạnh các con.

Cuối tuần qua dù không có mặt chồng Wayne Rooney nhưng Coleen vẫn 1 mình dẫn 2 con đi chơi công viên. Ngay khi đặt chân đến khu vui chơi cô nàng cùng các con đã chụp ngay 1 tấm hình để “check-in” lên mạng xã hội.

Tấm hình với nội dung: “Tôi và các con đang đi công viên” được Coleen Rooney lập tức đăng tải lên mạng xã hội facebook. Trong bức ảnh bà mẹ trẻ cùng bé Kai Rooney tạo dáng vô cùng đáng yêu khi lè lưỡi chu mồm. Trong khi đó, bé Klay lại “dửng dưng” như không. Có vẻ như Klay còn quá nhỏ để có thể bắt chước mẹ và anh trai mình.

Mẹ con Coleen Rooney nhí nhảnh lè lưỡi chụp ảnh 1
2 mẹ con Coleen và Kai  Rooney "phối hợp" rất ăn ý.

Không chỉ có Coleen đang "hồi teen" mà đến chồng cô, Wayne Rooney cũng có những giây phút nhí nhảnh như vậy. Ít ngày trước đó, Coleen Rooney cũng đã tạo dáng rất "xì-tin" cùng với những phụ kiện như tóc giả, mũ rộng vành hay kính mát. Đó là những tấm hình cặp đôi chụp trong buổi đi ăn cưới 1 người bạn.

Mẹ con Coleen Rooney nhí nhảnh lè lưỡi chụp ảnh 2
Phút giây nhí nhảnh của 2 vợ chồng Rooney.

Mẹ con Coleen Rooney nhí nhảnh lè lưỡi chụp ảnh 3

Mẹ con Coleen Rooney nhí nhảnh lè lưỡi chụp ảnh 4
Cả 2 cùng đội những bộ tóc giả tinh nghịch.

Trở lại với cuối tuần rồi, ngay sau khi trở về từ công viên, Coleen đã lập tức thay ngay 1 bộ váy bắt mắt để đến dự liveshow của nhóm nhạc nổi tiếng Bruno Mars biểu diễn tại Manchester. Tất nhiên Wayne Rooney vẫn không thể đi cùng vợ mình vì khi đó anh còn đang bận chiến đấu trên sân The Light của Sunderland cùng đội bóng của mình.

Mẹ con Coleen Rooney nhí nhảnh lè lưỡi chụp ảnh 5
Coleen lộng lẫy đi xem ca nhạc 1 mình.