MC Lại Văn Sâm: "Man United chỉ giỏi bắt nạt những đội yếu"

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 03:00 04/06/2014

Một cuộc tranh cãi thú vị về 2 đội bóng Liverpool và MU đã diễn ra trong chương trình "Ai là triệu phú" số ra gần đây.

Manchester United là 1 trong số những đội bóng có nhiều fan nhất tại Việt Nam. Tuy nhiên trong số đó chắc chắn không có MC Lại Văn Sâm. Đội bóng mà Người dẫn chương trình của "Ai là triệu phú" hâm mộ lại là kình địch của MU, Liverpool. Chình vì điều này, trong số ra gần đây của "Ai là triệu phú", 1 cuộc tranh luận khá sôi nổi nhưng cũng không kém phần thú vị đã diễn ra giữa Lại Văn Sâm và người chơi (1 fan của Liverpool và 1 fan của MU).

MC Lại Văn Sâm có 1 cuộc đàm đạo về bóng đá khá thú vị với người chơi.

Ngay từ đầu, MC nổi tiếng đã tỏ ra không đồng tính với ý kiến của người chơi chính khi người này cho rằng "cũng như nhiều người Việt Nam, tôi thích nhất là Manchester United".  Theo quan điểm của MC Lại Văn Sâm thì anh là fan của Liverpool và số lượng CĐV của The Kop ở Việt Nam thì không hề ít. 

"Đôi khi người ta không nhìn vào thành tích của đội nào đấy mà họ yêu, họ cổ vũ đâu, mà phong cách đá mới là yếu tố quyết định. Liverpool là 1 đội như vậy, gặp bất kỳ đại gia nào cũng không ngán", MC Lại Văn Sâm quả quyết. Ông cũng nói nửa đùa nửa thật rằng "MU thì đá vật và vật vờ, bắt nạt những đội yếu" "gặp các đại gia là đá vớ vẩn". 

Trước đó, người chơi đồng thời cũng là 1 fan Quỷ đỏ đã "gây chiến" trước khi khẳng định "Liverpool không có nhiều fan như MU" "họ cũng lâu lắm không đoạt chiếc cúp nào". Dường như đó là lí do khiến MC gạo cội của Đài truyền hình Việt Nam phải lên tiếng bảo vệ đội bóng ưa thích của mình.

Người chơi của chương trình, 1 CĐV chính hiệu của Quỷ đỏ.

Cuộc trò chuyện kết thúc khi người chơi khẳng định tình yêu dành cho MU dù đội bóng có gặp khó khăn như thế nào đi nữa: "Khi mà đã ngấm vào máu thì không thay đổi được. Dù MU có đá vật vờ thế nào đi nữa thì đó vẫn luôn là đội bóng tôi yêu thích".

"Cuộc tranh luận" hấp dẫn giữa MC Lại Văn Sâm và người chơi.

Có thể những lời Lại Văn Sâm nói sẽ khiến nhiều fan của Quỷ đỏ buồn lòng, nhưng không thể phủ nhận 1 điều MU đã có 1 mùa giải tệ hại hơn rất nhiều so với kình địch Liverpool từ lối chơi cho tới thành tích trước các đội bóng lớn. Dẫu sao, với 1 cuộc cải cách từ băng ghế huấn luyện tới cầu thủ mùa Hè này, người hâm mộ Quỷ đỏ sẽ lại hy vọng vào 1 mùa giải mới tốt đẹp hơn đối với bóng yêu thích của họ. 

MU có 1 mùa giải hoàn toàn thua kém Liverpool.