Mayweather lại chơi trội khi mua món quà xa xỉ tặng con trai

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 10:43 20/11/2015

"Tay đấm triệu đô" không ngại chi hơn 30.000 bảng để mua chiếc Mercedes C-Class Coupe làm quà tặng cậu con trai Koraun nhân dịp sinh nhật.

Trên trang Instagram cá nhân, Mayweather đăng bức ảnh chụp cùng cậu con trai cưng bên cạnh chiếc Mercedes C-Class Coupe. Đây là món quà mà "tay đấm bất bại" dành tặng Koraun nhân dịp cậu bé tròn 16 tuổi vào ngày 18/11.

2-9273c

"Chúc mừng sinh nhật Koraun. Yêu con, nhà vô địch", Mayweather chia sẻ một vài dòng đi kèm bức ảnh thân mật giữa 2 cha con.

Đây không phải lần đầu tiên Mayweather mua tặng con những món quà xa xỉ như vậy. Đúng vào ngày này năm ngoái, Koraun cũng được ông bố nổi tiếng tặng cho chiếc xe golf Bentley mạ vàng trong ngày sinh nhật lần thứ 15. 

the-gold-bentley-golf-cart-floyd-mayweather-gave-his-son-on-his-15th-birthday-935a4

Sau khi giải nghệ, Mayweather vẫn xuất hiện trên báo chí với tần suất dày đặc. Tuy nhiên, đó đều là những thông tin liên quan tới thú tiêu tiền như rác của tay đấm bất bại.

Theo thống kê, Mayweather đã kiến được khoảng hơn 400 triệu bảng trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình. Hai năm gần nhất, võ sĩ người Mỹ cũng là vận động viên có thu nhập cao nhất trong làng thể thao.

so1-6cb34