Mayweather hóa trang kinh dị, dùng súng “cướp” tiền

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 02/11/2015

“Tay đấm triệu đô” người Mỹ đã đón lễ Halloween theo phong cách không đụng hàng.

Nhân ngày Halloween, Mayweather đã hóa trang thành Anthony Curtis, một cựu quân nhân người Mỹ, nhân vật chính trong phim Dead Presidents theo phong cách kinh dị.

“Độc cô cầu bại” diện cả “cây” đen từ áo khoác, mũ trùm đầu, bao tay. Tuy nhiên, khuôn mặt lại được vẽ trắng bệch làm nền cho đôi mắt và môi được tô đen xì.

may1-e8e60
Mayweather hóa trang theo phong cách kinh dị, dùng súng "cướp" tiền

Biến hình thành một nhân vật quái dị chưa đủ, Mayweather còn cầm theo một khẩu súng và tạo dáng như đang ngắm bắn bên cạnh những xấp tiền được vứt la liệt trên sàn. Có vẻ như “Tay đấm triệu đô” người Mỹ đang miêu tả cho người hâm mộ thấy một vụ cướp ngân hàng thành công.

may_2-e8e60
“Độc cô cầu bại” thường xuyên xuất hiện với những xấp tiền lớn

Mayweather chia sẻ màn hóa trang kinh dị trên Instagram cá nhân: "Tôi đã bắn vào mục tiêu 49 lần" kèm theo hashtag "sniper" (nghĩa là tay bắn tỉa) và "sharpshooter" (nghĩa là thiện xạ). “Độc cô cầu bại” muốn ám chỉ đến việc anh đã thượng đài 49 lần mà chưa từng chịu thất bại.

Với núi tiền khổng lồ nên Mayweather thỏa sức thể hiện sở thích khoe của. Cách đây vài ngày, “Tay đấm triệu đô” người Mỹ từng gây sốc khi hai tay ôm 10 xấp tiền dày cộp tới hộp đêm King of Diamonds tại Miami (Mỹ) để đập phá cùng bạn bè.

may_3-e8e60
“Tay đấm triệu đô” người Mỹ ôm 10 xấp tiền dày cộp tới hộp đêm đập phá