Máu đổ trong cuộc bạo loạn kinh hoàng ở giải Ngoại hạng Nga

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 14:54 07/04/2015

Một đoạn clip quay lại cuộc bạo loạn kinh hoàng trong trận đấu giữa Arsenal Tula và Torpedo Moscow cuối tuần qua đang gây chấn động bóng đá Nga.

Cuộc bạo loạn nổ ra ở phút 30 của trận đấu, thời điểm Arsenal Tula và Torpedo Moscow đang hòa nhau với tỷ số 0-0. Nhóm fan cuồng của Torpedo Moscow đã bất ngờ xô đổ hàng rào, tràn sang tấn công CĐV đội chủ nhà Arsenal Tula.


Các cổ động viên lao vào nhau, đấm đá, đạp tạo nên khung cảnh vô cùng hỗn loạn. Có fan không may mắn không chạy kịp ngã lăn ra đường piste và bị đánh hội đồng. Nhờ có sự can thiệp của lực lượng an ninh, may mắn là án mạng đã không xảy ra. Theo đài RT (Russian Today), có 15 CĐV đã bị bắt sau cuộc bạo loạn này.

Kết thúc trận đấu, Arsenal nhận thất bại 1-3 trước Torpedo Moscow. Với trận thua này, Torpedo Moscow vẫn chết gí ở vị trí thứ 15/16 đội với chỉ 14 điểm sau 21 vòng đấu và đối mặt với nguy cơ rớt hạng vào cuối mùa.

Cuộc bạo loạn này được xem là một lời cảnh báo về tình hình an ninh ở các sân bóng của Nga, quốc gia sẽ đăng cai World Cup 2016.

Một số hình ảnh về cuộc bạo loạn vừa qua.