Mất điện, hàng trăm CĐV dùng điện thoại thắp sáng SVĐ

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 08:19 28/12/2013

Các CĐV của Leicester City đã dùng hàng trăm chiếc điện thoại di động để cung cấp ánh sáng cho SVĐ sau khi hệ thống đèn tại đây gặp trục trặc.

Mới đây, tại giải hạng Nhất Anh, trong trận đấu giữa Leicester City và Reading đã xảy ra 1 sự việc hy hữu. Theo đó, khi trận đấu đang diễn ra thì đèn điện trên sân bỗng gặp trục trặc. Tại thời điểm này, trời đã nhá nhem tối và trọng tài chính buộc phải cho tạm dừng trận đấu.

Lúc này, bất ngờ trên các khán đài, hàng trăm CĐV của đội chủ nhà Leicester đã giương cao những chiếc điện thoại di động của họ với hy vọng nguồn sáng ít ỏi đó sẽ đủ để thắp sáng SVĐ King Power. Không những vậy, câu hát: "We’re Leicester City, we’ll play in the dark" (tạm dịch: Chúng ta là Leicester City, chúng ta sẽ chơi thậm chí cả trong bóng tối) đã vang vọng trên khắp các khán đài của SVĐ.

Mất điện, hàng trăm CĐV dùng điện thoại thắp sáng SVĐ 1
Hàng trăm chiếc điện thoại của CĐV tạo nên 1 cảnh tượng lung linh trong SVĐ.

Chứng kiến 1 không khí sôi động và ấn tượng hiếm có, trọng tài chính đã quyết định chờ tín hiệu từ hệ thống máy phát điện thay vì tạm hoãn trận đấu lại như đã bàn bạc. Ít phút sau đó, 2 đội đã trở lại thi đấu khi đèn đã hoạt động trở lại. Cảm động trước sự cổ vũ của các fan nhà, các cầu thủ Leicester City đã tặng họ một chiến thắng như mong muốn (1-0) và đưa đội bóng của mình lên vị trí đầu bảng giải hạng Nhất Championship.

Clip các CĐV Leicester cổ vũ đội nhà bằng điện thoại di động.