Maria Sharapova khoe nhẫn đính hôn

Lucas, Theo 10:07 28/10/2010

Cô gái xinh đẹp vừa nhận được một chiếc nhẫn đính hôn cực đẹp và cực đắt từ bạn trai.

Nữ hoàng xinh đẹp của làng banh nỉ đã chính thức nhận lời cầu hôn của cầu thủ bóng rổ đẹp trai Vujacic. Mấy ngày qua, do không có lịch thi đấu nên Sharapova thường xuyên xuất hiện bên cạnh chồng tương lai với gương mặt rạng ngời hạnh phúc.

Maria đang hạnh phúc bên Vujacic.


Cô gái 23 tuổi cũng đã nhân tiện khoe chiếc nhẫn đính hôn vô cùng đẹp mắt và đắt tiền. Theo giới thạo tin, chiếc nhẫn có gắn viên kim cương khoảng 8 carat, và tổng trị giá của nó lên đến 250.000 USD (tương đương 4 tỷ 800 triệu VND).

Chiếc nhẫn trên tay Sharapova.

Là ngôi sao của đội bóng rổ lừng danh LA Lakers nên Sasha Vujacic không thiếu tiền để mua một chiếc nhẫn “xứng” với vẻ đẹp của Sharapova. Anh tâm sự: “Tôi đang sống những ngày hạnh phúc. Maria là một cô gái tuyệt vời. Thật may là cô ấy yêu tôi và chấp nhận lời cầu hôn của tôi”.

Tay trong tay.

Trong khi đó, Sharapova, cao 1m88, thì dí dỏm: “Tôi đã nghĩ sẽ thật khó để tìm một bạn trai yêu tôi, chung thủy, có tài, và lại phải… cao hơn tôi. Nhưng Sasha đã đáp ứng một cách hoàn hảo các tiêu chuẩn đó.”

Sharapova đã tìm thấy “người trong mộng”.

Đôi trai tài gái sắc đã có 1 năm yêu đương và dự định sẽ có một lễ cưới “hoành tráng”. Tuy nhiên, do công việc bận rộn nên cả hai chưa sắp xếp được thời điểm tổ chức. Theo bảng xếp hạng quần vợt mới nhất, Sharapova đang đứng thứ 17 thế giới. Cô đã có 3 Grand Slam trong sự nghiệp.