Marco Reus khiến Real Madrid, Man Utd thất vọng cùng cực

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 21:51 10/02/2015

Ít giờ trước, Marco Reus đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Borussia Dortmund. Quyết định của tiền vệ người Đức đánh mạnh vào tham vọng chiêu mộ anh của hàng loạt ông lớn như Real Madrid, Man Utd, Man City...

Trang web chính thức của Dortmund cũng như Marco Reus đã đồng loạt cho đăng tải thông tin ngôi sao người Đức quyết định gắn bó tương lại với đội bóng chủ sân Signal Iduna Park bằng việc ký vào bản hợp đồng mới đến mùa Hè năm 2019. Đây là thông tin không thể vui hơn cho các fan của Dortmund, nhất là trong bối cảnh đội bóng áo vàng đang thi đấu khá bết bát ở giải quốc nội. 




Marco Reus chính thức ký hợp đồng mới với Dortmund

Việc Reus, cầu thủ có điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ 25 triệu euro, ký hợp đồng mới với Dortmund thật sự là điều nằm ngoài dự đoán của hàng loạt các ông lớn của bóng đá châu Âu. Trước đó, những Real Madrid, Bayern Munich, Man Utd... đã chuẩn bị sẵn tinh thần tranh đua với nhau để chiếm được chữ ký của ngôi sao người Đức sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

"Tôi hài lòng với quyết định của mình. Dortmund là quê hương tôi và Borussia là CLB trong trái tim tôi. Tôi muốn thành công cùng CLB này", Reus chia sẻ sau khi chính thức ký hợp đồng với Dortmund.


Marco Reus, 25 tuổi, ra mắt sân Signal Iduna Park vào mùa Hè năm 2012. Trước đó, anh là thành viên của Borussia Monchengladbach. Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao người Đức đã chơi cho Borussia Dortmund 104 trận, ghi 49 bàn và cùng với CLB này hai Siêu cúp nước Đức (2013, 2014).
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày