Maradona khoe clip nhảy tình tứ với bồ trẻ 23 tuổi

, Theo Trí Thức Trẻ 20:15 08/04/2015

Dù đã 54 tuổi và sở hữu thân hình khá đồ sộ nhưng có vẻ như những bước chân của Diego Maradona vẫn còn rất dẻo dai, khéo léo.

Mới đây trên mạng xã hội, Diego Maradona đã chia sẻ đoạn clip khá vui nhộn ghi lại hình ảnh huyền thoại bóng đá Argentina và cô bồ trẻ Rocio Oliva đang tình tứ nhảy điệu Cumbia. Dù đã 54 tuổi nhưng những bước di chuyển của Cậu bé vàng vẫn rất nhịp nhàng và uyển chuyển. Được biết, kể từ khi bén duyên với cô bồ 23 tuổi, Maradona thường xuyên đắm chìm vào những điệu Zumba bởi đây cũng là sở thích của Rocio.


Còn nhớ vào dịp đầu năm ngoái, Rocio Oliva thậm chí còn đưa ra yêu sách bắt Maradona phải cưới mình bằng không cô sẽ tham gia chương trình Bước nhảy Hoàn vũ, một game show mà Cậu bé vàng không hề muốn người yêu mình góp mặt.

Maradona đang hạnh phúc bên cô bồ kém hàng chục tuổi.

Hiện tại, cựu danh thủ người Argentina đang dành phần lớn thời gian của mình để nghỉ ngơi ở Dubai. Và tất nhiên, bên cạnh ông là cô bồ trẻ xinh đẹp Rocio dù trước đây, cả 2 từng có quãng thời gian trục trặc tưởng chừng khó hòa giải. Cụ thể, Maradona từng đánh Oliva, thậm chí là báo cảnh sát quốc tế bắt cô bồ này hồi Hè năm ngoái vì cáo buộc ăn trộm đồ trong thời gian sống chung.

Cả 2 từng gặp trục trặc tưởng chừng không thể hòa giải hồi Hè năm ngoái.

Nhưng sau từng ấy việc, cũng đã vụng trộm cùng vài cái tên khi xích mích với bồ trẻ, cuối cùng Maradona lại tái hợp Oliva. Bản thân bồ trẻ của Maradona cũng rất biết nhún nhường. Chỉ cần Maradona đã “yêu trở lại”, cô nàng cũng chấp nhận bỏ hết những lầm lỗi đã qua.

Song cần phải nhớ rằng, Diego sẵn sàng bỏ rơi cô bạn gái cũ nhiều năm yêu đương, Veronica Ojeda, đúng lúc người đẹp này mang bầu thì cũng có thể “đá” Oliva một ngày nào đó!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày