Maradona "hớn hở" khi được gặp thần tượng Federer

TP, Theo 10:35 25/11/2010

Huyền thoại của bóng đá thế giới, Diego Maradona không chỉ đam mê trái bóng tròn mà cũng vô cùng thích thú với môn tennis.

Trong giải ATP World Tours Finals dành cho 8 tay vợt năm xuất sắc nhất thế giới tổ chức tại sân O2 Arena ở London, người hâm mộ nước Anh đã hồ hởi chào đón huyền thoại Diego Maradona cùng bạn gái Veronica Ojeda tới dự khán các trận đấu. Đây là chuyến ngao du của Maradona trong thời gian chưa phải tập trung vào công tác huấn luyện sau khi rời cương vị HLV đội tuyển Argentina.
 
 
 
Maradona là tâm điểm chú ý tại ATP World Tours Finals
 
Vẫn giống như trên sân cỏ, Maradona cũng “cháy” hết mình cùng những pha đánh tennis biến ảo trên sân. Tay vợt mà huyền thoại bóng đá hâm mộ chính là “tầu tốc hành” Roger Federer, người đang giữ vô số những kỉ lục của làng banh nỉ thế giới.
 
Maradona thưởng thức tennis như… bóng đá
 
Giống như những người hâm mộ khác, Maradona vô cùng hào hứng khi được gặp “thần tượng” Federer bằng da bằng thịt và còn nhận món quà đặc biệt là chiếc mũ có in chữ RF (viết tắt tên Roger Federer). Tay vợt người Thụy Sỹ cũng vô cùng bất ngờ khi được tiếp một tượng đài bóng đá thế giới ngay tại… phòng thay đồ.
 
 
   Maradona cũng thần tượng Federer như ai
 
Chuyến ghé chân tới London của Maradona còn thu hút được sự chú ý khi ông công khai tay trong tay với người tình kém tới hơn 2 chục tuổi, Veronica Ojeda. Dù đã ở tuổi ngũ tuần nhưng Maradona cũng vẫn đào hoa như xưa, nên không có gì ngạc nhiên khi vẫn có những phụ nữ trẻ chết mê chết mệt “cậu bé vàng” ngày nào.
 
Maradona và người tình Veronica Ojeda
 
Maradona khá kín tiếng trong mối quan hệ với Ojeda nhưng hồi đầu năm, báo chí Argentina đã phát hiện người đẹp tóc vàng đã mang bầu “giọt máu” của Maradona. Cho tới lúc này chi tiết về Maradona “con” vẫn trong vòng bí mật và đó là đứa con thứ 4 của huyền thoại bóng đá.
 
Trước đó với người vợ cũ Claudia Villafane, ông đã có 2 người con gái Dalma, Gianina (vợ tiền đạo Sergio Aguero) và Diego Sinagra, đứa con ngoài giá thú mà Maradona chưa bao giờ thừa nhận (dù tòa án Italia đã phán quyết thông qua giám định gen đó là con của ông)!
 
Ojeda hồi đầu năm với bụng bầu 4 tháng