Mạng Twitter náo loạn sau khi Federer thua sốc tại Úc mở rộng

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 23:35 23/01/2015

Tay vợt huyền thoại người Thụy Sỹ, Roger Federer bất ngờ nhận thất bại đau đớn tại vòng 3 Australia Open. Hãy xem cư dân mạng đã phản ứng như thế nào trước cú sốc này.

Federer vừa phải chịu gác vợt tại vòng 3 Australia Open trước tay vợt hạng 46 thế giới, Andreas Seppi với tổng tỷ số 1-3 sau 4 set thi đấu. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2003 huyền thoại người Thụy Sỹ mới phải rời nước Úc ngay từ vòng 3. Điều bất ngờ hơn nữa khi người hạ gục Federer, Andreas Seppi chưa từng giành nổi một chiến thắng trước tay vợt người Thụy Sỹ ở 10 lần đối đầu trước đó.

Ngay lập tức, người dùng mạng xã hội Twitter đã có nhiều phản ứng khác nhau sau khi nhận được thông tin tay vợt xuất sắc nhất kỷ nguyên tennis hiện đại bị loại khỏi Australia Open năm nay.

Mạng Twitter náo loạn sau khi Federer thua sốc tại Úc mở rộng 1
Nhà báo thể thao Amol Rajan của tờ The Independent đưa ra một thống kê “đắng lòng” cho Federer: Anh giành được nhiều điểm hơn Seppi (145-144) nhưng lại không thể giành chiến thắng.

Mạng Twitter náo loạn sau khi Federer thua sốc tại Úc mở rộng 2
Anh chàng Muhammad Syafiee "không cầm được nước mắt" khi chứng kiến thần tượng của mình thất bại đau đớn trước đối thủ ít danh tiếng – Andreas Seppi.

Mạng Twitter náo loạn sau khi Federer thua sốc tại Úc mở rộng 3
Có vẻ như anh chàng Blonderson vẫn chưa hiểu điều gì đã xảy ra cho Roger Federer.

Mạng Twitter náo loạn sau khi Federer thua sốc tại Úc mở rộng 4
Tài khoản Pallavi chia sẻ trong nghẹn ngào: “Tôi đang tận hưởng niềm vui cuối tuần thì có kẻ nào đó đã cướp đi niềm vui mất rồi. Andreas Seppi là gã nào vậy?”

Mạng Twitter náo loạn sau khi Federer thua sốc tại Úc mở rộng 5
Các fan của Federer có lẽ sẽ rất cần thiết bị “Neuralyzer” trong bộ phim “Men in Black” để có thể quên đi thất bại ám ảnh này của anh.

Mạng Twitter náo loạn sau khi Federer thua sốc tại Úc mở rộng 6
Andy Murray chắc hẳn cũng  “mắt chữ A, mồm chữ O” khi chứng kiến những gì đã diễn ra trong trận đấu của Federer.

Cho tới thời điểm này, Federer chính là hạt giống có thứ hạng cao nhất ở cả nội dung nam lẫn nữ bị loại khỏi Australian Open năm nay. Việc Tàu tốc hành người Thụy Sĩ bị loại chắc chắn sẽ là cơ hội tốt cho Djokovic đăng quang tại giải đấu này.

Mạng Twitter náo loạn sau khi Federer thua sốc tại Úc mở rộng 7
Thất bại của Federer sẽ khiến con đường tới chức vô địch của Djokovic rộng mở hơn rất nhiều.