Mạng twitter dậy sóng với pha kiến tạo siêu việt của Iniesta

, Theo Trí Thức Trẻ 08:57 22/04/2015

Pha kiến tạo đẹp mắt của Andres Iniesta cho Neymar trong bàn thắng mở tỷ số của Barcelona đêm qua khiến nhiều người phải thán phục.

Trong trận đấu giữa Barcelona và PSG rạng sáng nay, Neymar đã lập 1 cú đúp nhấn chìm đội bóng nước Pháp trên sân nhà Nou Camp. Tuy nhiên, trong bàn thắng mở tỷ số của mình, chân sút người Brazil hoàn toàn bị lu mờ bởi người kiến tạo cho anh, Andres Iniesta.

Xem lại pha kiến tạo đẳng cấp của Iniesta trong bàn thắng mở tỷ số của Neymar.

Tiền vệ mang áo số 8 có hàng loạt những pha xử lý bóng khéo léo, vượt qua tới 3 cầu thủ áo trắng từ phần sân nhà trước khi tung ra đường chuyền đặt Neymar vào vị trí không thể thuận lợi hơn. Pha kiến tạo siêu việt của cầu thủ mới chỉ vừa trở lại sau chấn thương này đã khiến cộng đồng mạng twitter sau đó phải sôi sục.

Huyền thoại bóng đá Anh, Gary Lineker trầm trồ trước bàn thắng mở tỷ số của Barcelona: "Tuyệt đẹp, Iniesta đã có màn trình diễn tốt nhất của mình. Neymar cũng có pha dứt điểm rất tinh tế".

Pha kiến tạo này cũng là lần thứ 4 tại Champions League năm nay, Iniesta tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn. Không cầu thủ nào có nhiều lần kiến tạo hơn anh.

"Iniesta có màn đi dạo xung quanh các cầu thủ PSG", CĐV James MCarthur chia sẻ.

"Neymar ghi bàn, nhưng chúa ơi, Iniesta mới là người giết chết PSG".

"Messi/ Suarez/ Neymar luôn được nhắc đến nhiều nhưng Iniesta 1 lần nữa cho thấy rằng tại sao anh ấy luôn là 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử" , CĐV Piers Morgan ca ngợi Iniesta.

"Một kiệt tác từ Iniesta. Anh ấy là 1 nhà ảo thuật, 1 người nghệ sĩ trên sân cỏ".

"Bạn đang đá rất hay nhưng bạn không phải Iniesta", câu nói ngắn gọn thể hiện tầm quan trọng của Iniesta.

"Một trong những pha kiến tạo của mùa giải: Andres Iniesta".