Mancini: "Wenger hãy thôi kêu ca đi"

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:25 24/09/2012

HLV người Ý cảm thấy khó chịu khi người đồng nghiệp bên phía Arsenal luôn "soi" vấn đề tài chính của Man xanh.

Mancini: "Wenger hãy thôi kêu ca đi"


Mancini phản ứng HLV của Man City mới đây đã lên tiếng phản bác sau khi HLV của the Gunners yêu cầu UEFA điều tra tài chính của nửa xanh thành Manchester.“Tôi không hiểu tại sao họ lại luôn soi mói chuyện tiền bạc của chúng tôi. Man City cũng có 11 cầu thủ trong đội hình như các đội bóng khác. Ngay cả Arsene Wenger cũng đã từng chi rất nhiều tiền cho các ngôi sao”.

mancini-wenger-hay-thoi-keu-ca-di

Mancini tiếp tục: "Nếu chúng tôi muốn vô địch, chúng tôi phải mua cầu thủ. Và để làm được điều đó thì tất nhiên bạn phải có nhiều tiền thì mới đạt được các mục tiêu mong muốn”

Kompany: "Tôi thà ở lại Man City còn hơn sang Barca hay Real"


Đội trưởng của Man City mới dây đã lên tiếng khẳng định rằng anh thà ở lại Man xanh để được chơi bóng theo khả năng của mình còn hơn là tới Real hay Barcelona. Kompany cho rằng việc Messi Ronaldo phủ bóng quá lớn tới thành tích của Barca và Real sẽ khiến cho các cầu thủ khác trở nên không quá quan trọng và điều đó sẽ làm họ mất tự tin. “Tôi cho rằng bản thân mình sẽ không bao giờ đạt được tới trình độ hiện tại nếu tôi chơi cho Real hay Barca mà không phải Man City” Kompany cho biết.

mancini-wenger-hay-thoi-keu-ca-di

“Tại Manchester, tôi cảm thấy như được ở nhà. Bạn có thể gặp các paparazzi trên đường nhưng nếu cứ cư xử bình thường thì mọi chuyện chẳng có gì to tát”, cầu thủ đã từng được Real và Barca liên hệ khi còn đang là tài sản quý giá của Anderlecht chia sẻ.

Man United gia nhập cuộc đua giành “Xavi mới"


Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, Quỷ đỏ thành Manchester là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua tranh giành sự phục vụ của tiền vệ 20 tuổi Isco cùng với Arsenal, Juventus, Tottenham và Liverpool. Isco hiện đang thi đấu cho Malaga, đội vừa có trận thắng thuyết phục trước Zenit St Petersburg tại Champions League.

mancini-wenger-hay-thoi-keu-ca-di

HLV Pellegrini nói về học trò cưng của mình: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và còn tiếp tục phát triển. Không một ai có thể đánh giá được hết khả năng của cậu ấy”. Được biết điều khoản giải phóng hợp đồng hiện nay của Isco là 16 triệu bảng (528 tỷ đồng), một con số chấp nhận được đối với các đại gia đang thèm khát tài năng trẻ này.

Fabregas: "Barca không thể thiếu Xavi"


Cựu tiền vệ của Arsenal thừa nhận với báo chí sau trận gặp Granada rằng anh không thể tưởng tượng nổi Barcelona sẽ ra sao nếu như thiếu vắng hình bóng của Xavi ở hàng tiền vệ. “Một ngày nào đó anh ấy sẽ giải nghệ như một lẽ tất yếu của tuổi tác. Nhưng tôi thực sự không thể tìm được một viễn cảnh cụ thể nào cho tương lai của Barcelona nếu thiếu Xavi cầm trịch hàng tiền vệ”, Fabregas cho biết.

mancini-wenger-hay-thoi-keu-ca-di

Xavi đã chứng tỏ được vai trò quan trọng của mình khi anh được thay vào sân và ghi bàn mở tỷ số trong trận gặp Granada hôm qua.

Bayern Munich bất ngờ muốn có Walcott


Đại gia của nước Đức đã bất ngờ gửi lời đề nghị trị giá 14 triệu bảng (462 tỷ đồng) cho Arsenal để có được sự phục vụ của tiền vệ cánh Theo Walcott. “Số 14” đang gặp trục trặc trong việc gia hạn hợp đồng với The Gunners và có vẻ như Arsenal sẽ để anh ra đi ngay trong tháng 1 để tránh tình trạng mất trắng cầu thủ này vào cuối mùa bóng. Về phần Bayern Munich, họ muốn Walcott tới sân Allianz Arena để tăng thêm sự cạnh tranh với bộ đôi Ribery Robben.

mancini-wenger-hay-thoi-keu-ca-di

Hiện tại đang có rất nhiều đội bóng xếp hàng để chờ chữ ký của Theo Walcott khi anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm 2013.