Mancini vẫn mạnh miệng sau trận thua

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 13:03 10/12/2012

Chiến lược gia người Italia không chấp nhận thất bại trước Quỷ Đỏ...

Mancini không phục MU

HLV Roberto Mancini khẳng định rằng đội bóng của ông mới là những người chơi hay hơn trong trận derby thành Manchester đêm qua và không xứng đáng phải nhận một trận thua tức tưởi như vậy. Man City bị dẫn trước 2-0 trong hiệp một nhưng lột xác và san bằng cách biệt trong hiệp hai thế nhưng một tích tắc tỏa sáng của Van Persie ở những phút bù giờ đã mang lại chiến thắng cho MU.

Mancini vẫn mạnh miệng sau trận thua 1

"Trong khoảng 20 phút đầu, thậm chí MU đã không thể chạm bóng, họ đã ghi bàn thắng ngay trong cơ hội đầu tiên. Man City đã vùng lên mạnh mẽ trong hiệp 2, chúng tôi muốn giành chiến thắng và đã có cơ hội để thực hiện điều đó. Trên hết, Man City đã cho tất cả thấy được sự mạnh mẽ của mình và chúng tôi hoàn toàn đủ sức bảo vệ chức vô địch. Mặc dù ở trận đấu này, chúng tôi đã thất bại nhưng rõ ràng, mùa giải vẫn còn rất dài.Các bạn nên nhớ rằng, ở mùa giải trước, Man City đã giành chức vô địch trong những khoảnh khắc cuối cùng", ông Mancini cho biết.

Messi chính thức đi vào lịch sử

Tiền đạo Lionel Messi của Barcelona đã chính thức ghi tên mình vào lịch sử sau khi xô đổ kỉ lục 85 bàn thắng trong 1 năm của huyền thoại Gerd Muller và trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong 1 năm với 86 bàn.

Mancini vẫn mạnh miệng sau trận thua 2

"Kỷ lục thật tuyệt vời. Nhưng điều quan trọng chính là chiến thắng của toàn đội để duy trì khoảng cách với các đội bóng phía sau. Mục tiêu quan trọng mà chúng tôi hướng tới đó là chức vô địch vào cuối mùa giải cũng như danh hiệu Champions League", Messi khiêm tốn cho biết.

Evra khẳng định lòng trung thành với MU

Hậu vệ người Pháp, Patrice Evra vừa lên tiếng khẳng định lòng trung thành của mình với MU trước những lời cám dỗ từ phía đội bóng nhà giàu PSG. Evra năm nay đã 31 tuổi và không còn giữ được phong độ cũng như thể lực do phải thi đấu liên tục thế nhưng không thể phủ nhận, Evra vẫn là một hậu vệ trái hàng đầu và anh luôn là sự lựa chọn số 1 của Sir Alex bên hành lang trái.

Mancini vẫn mạnh miệng sau trận thua 3

Trong khi đó, PSG hiện đang đi vào ngõ cụt với thương vụ Ashley Cole vậy nên họ đã chuyển hướng sang sân Old Trafford hòng đưa Evra trở lại Pháp. "Thật là một vinh hạnh khi được PSG để mắt tới. Đó luôn là đội bóng là tôi ngưỡng mộ chỉ sau Monaco. Thế nhưng tôi muốn gắn bó với sân Old Trafford cho tới khi giải nghệ", Evra bày tỏ lòng trung thành với MU.

Rooney trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi 150 bàn

Tiền đạo Wayne Rooney của MU vừa chính thức đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ trẻ nhất ghi được 150 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh. Trong trận đấu với Man City đêm qua, Rooney đã tỏa sáng và lập một cú đúp trước khi Van Persie ghi bàn ở phút bù giờ mang về chiến thắng xứng đáng cho Quỷ Đỏ.

Mancini vẫn mạnh miệng sau trận thua 4

"Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tất cả mọi người ở MU đều đã chờ đợi khoảnh khắc chúng tôi đánh bại những người hàng xóm đáng ghét này từ rất lâu rồi. Tôi càng vui hơn khi biết rằng mình đã xác lập một kỉ lục trong một trận cầu căng thẳng thế này", Rooney cho biết.

Cảnh sát vào cuộc vụ Ferdinand bị tấn công

Cảnh sát thành phố Manchester cho biết, họ đã vào cuộc sau khi trung vệ Rio Ferdinand bị các CĐV Man City tấn công bằng đồng xu và chỉ một chút nữa là dẫn tới mù mắt. Được biết, trong khi đang ăn mừng cùng các đồng đội với bàn thắng ở phút bù giờ của Van Persie ở khu vực khán đài dành cho các CĐV MU, Rio Ferdinand đã bị một fan Man City ném xu dẫn đến rách mí mắt.

Mancini vẫn mạnh miệng sau trận thua 5

Trận derby thành Manchester trong những mùa giải gần đây luôn diễn ra hết sức căng thẳng khi mà MU và Man City là 2 ứng cử viên cho chức vô địch. Ngoài sự việc xảy ra với Ferdinand thì một fan (không rõ của MU hay MC) đã bị bắt vì phân biệt chủng tộc và một CĐV của đội chủ nhà MC đã chạy xuống sân và xông vào "số 5" của MU. Rất may là đã không có điều gì đáng tiếc xảy ra khi lực lượng an ninh đã có mặt kịp thời.