Manchester United đã đạt thỏa thuận với Chelsea về thương vụ Juan Mata

Goal, Theo 14:38 25/01/2014

CLB thành Manchester đã có thông báo chính thức rằng chỉ cần thực hiện nốt thủ tục y tế và hoàn tất điều khoản cá nhân thì tiền vệ sáng tạo người TBN sẽ trở thành một Quỷ Đỏ.

Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Chelsea về thương vụ Juan Mata, điều sẽ ngốn của họ 37 triệu bảng (~ 1.220 tỷ đồng)– con số kỷ lục của CLB.

Các nhà ĐKVĐ Premier League đã xác nhận vào thứ Sáu vừa qua rằng tiền vệ này sẽ chỉ còn phải thực hiện các thủ tục y tế cũng như chấp thuận điều khoản cá nhân là mọi thứ sẽ hoàn tất.

Manchester United đã đạt thỏa thuận với Chelsea về thương vụ Juan Mata 1

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã có mặt tại Carrington từ thứ Năm vừa qua để trải qua kiểm tra y tế, tuy nhiên những chậm trễ trong thương vụ Chelsea mua Mohamed Salah từ Basel đã khiến kế hoạch của United bị trì hoãn. Để Mata kịp ra mắt ngay trong trận tiếp theo gặp Cardiff City đêm thứ Ba, Man United sẽ cần đăng ký tên anh trước trưa thứ Hai.

HLV Jose Mourinho đã tiết lộ vào chiều thứ Sáu rằng Mata đang rất gần với Old Trafford và khẳng định tiền vệ này thực sự muốn rời Stamford Bridge.

Khi lời hỏi mua chuyển tới, tôi đã hỏi cậu ấy: ‘Liệu con có vui vẻ nếu ra đi?’ Cậu ấy nói: ‘Con rất vui nếu được ra đi” – HLV trưởng của Chelsea khẳng định.

Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, dù không chơi nhiều cho chúng tôi, tôi vẫn nghĩ rằng cậu ấy có vai trò quan trọng. Đây là một sự thay đổi tốt cho Juan, tốt cho Premier League và lời hỏi mua là phù hợp”.

Mata đã không thể có suất đá chính ổn định dưới thời Mourinho và mới chỉ ra sân 18 lần mùa giải này.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày