Manchester United 3-1 Leicester City: Rửa hận thành công

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 23:53 31/01/2015

Bất ngờ đã không xảy ra trên sân Old Trafford khi Quỷ đỏ Man United dễ dàng vượt qua Leicester City với tỷ số 3-1.

Manchester United 3-1 Leicester City

Ghi bàn: Van Persie (27'), Falcao (32'), Morgan (44', O.g), Marcin Wasilewski (80')

Đội hình thi đấu:

Manchester United: De Gea, Valencia, Jones, Rojo, Shaw, Blind, Rooney, Januzaj, Di Maria, Van Persie, Falcao.

Leicester City: Schwarzer, Simpson, Wasilewski, Morgan, De Laet, Vardy, Drinkwater, King, Schlupp, Ulloa, Kramaric


Đầu mùa giải, Leicester City đã tạo ra cú sốc khi đánh bại một Manchester United hùng mạnh với tỷ số 5-3 dù bị đối phương dẫn trước tới 2 bàn. Tuy nhiên, trong trận tái đấu trên sân Old Trafford, phép màu đã không còn xuất hiện. Leicester City dễ dàng bị Quỷ đỏ vùi dập 3-0 ngay trong hiệp 1 và chỉ gỡ lại được 1 bàn thắng khi trận đấu đã trôi về những phút cuối.

Manchester United 3-1 Leicester City: Rửa hận thành công 1
Manchester United đòi lại thành công món nợ thua 3-5 ở trận lượt đi.

Trở lại với màn đọ sức giữa 2 đội, dù có lợi thế sân nhà, Man United vẫn nhập cuộc đầy khó khăn trước một Leicester City chơi phòng ngự số đông. Trong suốt một nửa thời gian thi đấu của hiệp 1, Quỷ đỏ không tạo ra được bất cứ một cơ hội đáng kể nào, ngoài tình huống sút bóng lên trời của Van Persie ở phút 24. Tuy nhiên, chỉ sau có 3 phút, chính Van Persie đã tận dụng thành công pha kiến tạo tinh tế của Blind để dứt điểm tung lưới Schwarzer.

Manchester United 3-1 Leicester City: Rửa hận thành công 2
Persie mở tỷ số cho Man United với cú ra chân hiểm hóc.

Manchester United 3-1 Leicester City: Rửa hận thành công 3

Có bàn thắng dẫn trước, đội chủ nhà thi đấu thanh thoát hơn hẳn. Phút 32, tỷ số đã là 2-0 cho đội bóng chủ sân Old Trafford. Xuất phát từ pha phát động tấn công của Van Persie, Di Maria tung cú sút đưa bóng đập tay Schwarzer bật ra. Chỉ chờ có vậy, "mãnh hổ" Falcao băng vào dũng mãnh và sút tung lưới đội khách lần thứ 2. Ở những phút cuối hiệp 1, Man United còn có thêm một bàn thắng nữa sau cú đá phản lưới nhà vụng về của Morgan.

Manchester United 3-1 Leicester City: Rửa hận thành công 4
Falcao đưa Quỷ đỏ vượt lên dẫn 2-0 với pha ghi bàn cận thành.

Manchester United 3-1 Leicester City: Rửa hận thành công 5

Sang hiệp 2, Man United vẫn là đội chiếm thế thượng phong nhờ hàng tiền vệ đầy chất lượng. Dù thay ra cả bộ đôi tiền đạo, nhưng những cầu thủ vào thay người của Manchester United vẫn thi đấu chững chạc và gây ra không ít sóng gió về phía khung thành Schwarzer. Đáng tiếc là Quỷ đỏ đã không thể ghi thêm bàn thắng nào.

Về phía Leicester, đội khách chỉ có thể vùng lên ở trong khoảng 20 phút cuối, khi Man United chủ động đá chậm, nhường thế trận lại cho các học trò của HLV Nigel Pearson. Những cố gắng của Leicester cũng đã giúp họ có được một bàn thắng danh dự, đến từ pha đánh đầu dũng mãnh của Marcin Wasilewski ở phút 80. 3-1 nghiêng về Manchester United là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Manchester United 3-1 Leicester City: Rửa hận thành công 6
Đội khách chỉ có được bàn gỡ khi thế trận đã an bài.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày