Man Utd tệ nhất trong lịch sử, Mourinho đã hết đặc biệt

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 09:30 05/10/2015

Theo một thống kê, Man Utd chưa bao giờ để thủng lưới 3 bàn chỉ trong 20 phút đầu tiên như trong trận đấu với Arsenal đêm qua.

3 - Chứng kiến việc Man Utd liên tục nhận 3 bàn thua trong trận đấu với Arsenal vừa qua thật sự là một cú sốc lớn đối với các CĐV Quỷ đỏ, vì thực tế trong lịch sử Premier League, họ chưa bao giờ để lọt lưới tới 3 bàn chỉ trong 20 phút đầu trận.

3a1-f1d07
Quỷ Đỏ chưa bao giờ để lọt lưới 3 bàn nhanh đến thế tại Premier League.

14 - Với thắng lợi tại vòng 8, Arsenal cũng đã lần đầu tiên từ tháng 11/2001 (tức 14 năm), giành được một chiến thắng với cách biệt 3 bàn trước Man Utd.

74 - 74 giây chính là khoảng thời gian tính từ khi Arsenal có bàn thắng mở tỷ số trước Man Utd đến khi họ nhân đôi cách biệt.

8 - Bên cạnh đó Pháo thủ cũng đã chấm dứt chuỗi 8 trận không thắng trước Quỷ đỏ sau 3 hòa và 5 thua.

4 - Trong trận đấu này, Mesut Ozil là một trong những cầu thủ ghi nhiều dấu ấn nhất bên phía Arsenal với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Đây cũng là lần thứ 4 cầu thủ người Đức làm được điều này tại một trận đấu của Premier League.

51,6 - Sau trận hòa 1-1 trước Everton, Brendan Rodgers đã chính thức bị Liverpool sa thải sau 4 mùa giải tại Anfield. Có một điều đáng lưu ý đó là thành tích mà vị chiến lược gia người Bắc Ai Len này có được cùng với The Kop không phải là quá tệ, khi tỷ lệ giành chiến thắng của ông lên tới 51,6%, chỉ kém mỗi Rafa Benitez với 55,3%.

4 - Các trận Derby Merseyside thời gian gần đây luôn diễn ra rất kịch tính và cân bằng. Bằng chứng là trong 4 trận Derby gần nhất tại Goodison Park thì kết quả của cuộc so tài giữa Liverpool và Everton đều hòa.

8 - 8 bàn thắng gần nhất mà Liverpool có được đều được ghi bởi các cầu thủ người Anh là Ings, Lallana, Milner và Sturridge.

3a2-79bfe
Mourinho đang dần hết bài tại Chelsea.

1 - Thất bại 1-3 trước Southampton là lần đầu tiên Mourinho để cho đối thủ ghi nhiều hơn 2 bàn tại Stamford Bridge trong khuôn khổ các trận đấu tại Premier League.

5 - Đó đã là thất bại thứ 5/10 trận gần nhất của Mourinho tại Premier League. Trước đó vị chiến lược gia này chỉ mới để thua 5/59 trận tại Premier League.

0 - Arsenal là đội bóng duy nhất chưa ghi được bàn thắng vào lưới Chelsea tại Premier League mùa này.

6 - Với việc để Newcastle có được một bàn trong thắng lợi 6-1, Man City đã trải qua 6 trận liên tiếp không thể giữ sạch được mảnh lưới, thành tích hoàn toàn trái ngược với chuỗi 5 trận liên tiếp không để thủng bàn nào hồi đầu mùa.

5 - Sergio Aguero là cầu thủ thứ 5 trong lịch sử Premier League ghi được 5 bàn trong một trận đấu sau Cole, Shearer, Defoe và Berbatov.

84 - Số bàn thắng của Sergio Aguero tại Premier League lúc này đã lên tới 84 bàn, bằng với thành tích của Cristiano Ronaldo và Carlos Tevez.

3a3-9c799
Aguero đang có phong độ ghi bàn cực khủng.

11 - Sergio Aguero đã ghi được tổng cộng 11 bàn trong 12 trận kể từ tháng 10, tức hiệu suất ghi bàn đang là 0.91.

6 - Kể từ khi ra mắt tại Premier League vào tháng 09/2013, Christian Eriksen là cầu thủ có số bàn thắng từ chấm đá phạt nhiều nhất tại giải đấu này với 6 bàn thắng. 3 bàn gần đây nhất của tiền vệ người Đan Mạch cũng đều xuất phát từ chấm đá phạt.