Man Utd có tân binh đầu tiên

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 23:31 07/05/2015

Sau một thời gian ngắn đàm phán, Man Utd đã chính thức chiêu mộ thành công Memphis Depay, cầu thủ từng cùng Van Gaal đoạt HCĐ World Cup 2014.

Chiều nay, PSV và Man Utd đã đạt được thỏa thuận trong vụ chuyển nhượng Memphis Depay. Mức giá để đội bóng Hà Lan giải phóng cho cầu thủ trụ cột của mình ước tính vào khoảng 30 triệu euro.


Depay sẽ tái ngộ Van Gaal ở Man Utd

Thông tin này đã được PSV công bố rộng rãi trên trang web chính thức của CLB: "PSV và Manchester United đã đạt được thỏa thuận về vụ chuyển nhượng của Memphis. Cậu ấy cũng đã thương thảo xong các điều khoản cá nhân với CLB hùng mạnh nước Anh."

"Những thủ tục cuối cùng sẽ được hoàn tất trong vài ngày tới và cậu ấy vẫn còn phải trải qua buổi kiểm tra y tế".

Depay sau đó đã thông báo tin mừng trên trang Twitter cá nhân. Cầu thủ 21 tuổi này dùng từ "giấc mơ trở thành sự thật" để miêu tả vụ chuyển nhượng tới Manchester United. "Tôi luôn tự nhủ với bản thân: Hãy mơ ước, tin tưởng và giành lấy thành quả. Tôi đã mơ ước và tin tưởng sẽ giành chức vô địch Hà Lan cùng PSV. Cuối cùng tôi cũng đạt được điều đó. Tôi vô cùng biết ơn các CĐV PSV, những người đã luôn tin tưởng tôi. Giờ là lúc để tôi mơ ước đạt được những điều tương tự với Manchester United".

Depay ra đi sau một mùa giải thành công với PSV

Memphis Depay là một sản phẩm chất lượng của lò đào tạo trẻ PSV. Anh có màn ra mắt tân vương giải VĐQG Hà Lan vào mùa 2011/12 và nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng này. Cho tới nay, anh đã thi đấu cho PSV 100 trận trên mọi đấu trường.

Mùa này, Memphis Depay ghi 21 bàn cho PSV sau 28 trận tại Giải vô địch quốc gia Hà Lan. Thành tích của Depay còn có thể tăng lên bởi Eredivisie vẫn còn 2 vòng đấu nữa mới hạ màn.