Man Utd 4-0 Norwich: Chạy đà hoàn hảo

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 03:13 03/03/2013

MU đã có 1 trận thắng dễ dàng trong cuộc đón tiếp Norwich để làm bàn đạp cho Champions League vào đầu tuần sau.

Hiệp 1 bắt đầu với sức ép khủng khiếp từ các cầu thủ áo đỏ. Bóng liên tục lăn trên phần sân của Norwich. Tuy nhiên, với lối chơi theo kiểu “xe buýt 2 tầng”, các học trò của Chris Hughton đã ngăn chặn thành công mọi nỗ lực hãm thành từ các cầu thủ MU. Chính lối chơi này đã khiến cho các cầu thủ MU dù cầm nhiều bóng hơn nhưng vẫn không thể tạo nên được những tình huống thực sự nguy hiểm. 

Tuy nhiên, khi các CĐV đang nghĩ đến 1 hiệp đấu không bàn thắng thì tiền vệ người Nhật Bản, Kawawa bất ngờ lên tiếng với 1 pha dứt điểm má ngoài chân phải cận thành từ đường chuyền bóng của Valencia. 1-0, MU dẫn trước khó nhọc sau 45 phút thi đấu đầu tiên.

Man Utd 4-0 Norwich: Chạy đà hoàn hảo 1
Kagawa với 1 hattrick đã có trận đấu ấn tượng nhất kể từ khi chuyển sang MU

Hiệp 2 mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn rất nhiều cho các cầu thủ MU. Dù đã có lúc đội chủ nhà chỉ kiểm soát bóng có… 38% khi các cầu thủ khách dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ hòa, tuy nhiên hàng phòng ngự của Quỷ đỏ đã có 1 ngày thi đấu tập trung. Sau những phút đầu hiệp 2 tập trung phòng ngự, đến gần cuối trận, hàng công của MU lại tiếp tục lên tiếng. Kagawa đã có cú hat-trick đầu tiên của anh tại đội bóng mới sau khi ghi thêm 2 bàn thắng ở phút 76 và 87. Bàn thắng còn lại được Wayne Rooney ấn định tỉ số ở phút 90, qua đó khép lại chiến thắng đậm đà cho MU. Đây sẽ là bước chạy đà hoàn hảo cho cuộc đón tiếp Real tại Champions League vào đầu tuần sau.

Man Utd 4-0 Norwich: Chạy đà hoàn hảo 2
Rooney chỉ ghi 1 bàn nhưng anh vẫn được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận bởi những pha kiến tạo và xử lí tinh tế của mình trong trận này


Tỷ số: Man Utd 4-0 Norwich

Cầu thủ ghi bàn: Kagawa (45’, 76', 87'), Rooney (90’)

Đội hình xuất phát:

Man Utd: David De GeaPatrice EvraJonathan EvansChris SmallingNemanja VidicAntonio ValenciaAndersonMichael CarrickShinji KagawaWayne RooneyRobin Van Persie.

Norwich: Mark BunnRussell MartinSebastien BassongMichael TurnerJavier GarridoBradley JohnsonGrant HoltRobert SnodgrassJonathan HowsonAnthony PilkingtonWesley Hoolahan.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày