Man Utd 0 - 1 West Brom: Khi quỷ hết... đỏ

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 01:23 03/05/2015

Tạo ra cả tá cơ hội mười mươi nhưng trong một ngày đen đủi, Man Utd đã không thể ghi dù chỉ một bàn, để rồi chịu thua sát nút từ pha đá phạt may mắn của các cầu thủ khách.

Man Utd 0 - 1 West Brom

Ghi bàn: Jonas Olsson (63')

Đội hình ra sân:

Manchester United: De Gea, Valencia, Smalling, McNair, Blind, Ander Herrera, Mata, Rooney, Fellaini, Young, Van Persie

West Brom: Myhill, Dawson, McAuley, Olsson, Lescott, Gardner, Yacob, Fletcher, Mulumbu, Brunt, Berahino


Sau 2 trận thua trước Chelsea và Everton, Man Utd được dự báo là sẽ quay trở lại mạch thắng ở màn tiếp đón West Brom trên thánh địa Old Trafford. Ngay sau khi trận đấu bắt đầu, Quỷ đỏ đã dâng cao đội hình như muốn ăn tươi nuốt sống đối thủ. Chỉ trong hiệp thi đấu đầu tiên, một mình Van Persie đã có không dưới 4 cơ hội ngon ăn, nhưng đáng tiếc là những cú đá của tiền đạo người Hà Lan đều không thể thắng được Myhill.


Sau giờ nghỉ, đội chủ nhà vẫn là những người chơi lấn lướt với những pha hãm thành chất lượng nhưng bàn thắng vẫn là thứ gì đó xa xỉ đối với thầy trò HLV Van Gaal. 

Không thể ghi bàn, Man Utd đành phải chấp nhận quy luật nghiệt ngã của bóng đá, đó là bị thủng lưới. Phút 63, West Brom được hưởng một quả đá phạt ngay sát mép vòng cấm đội chủ nhà. Từ cú dứt điểm của Chris Brunt, bóng đập trúng người Jonas Olsson rồi bay thẳng vào góc cao khung thành Man Utd, khiến cho De Gea chỉ còn biết đứng nhìn.


West Brom thắng sát nút Man Utd nhờ bàn thắng may mắn của Olsson ở phút 63


Bàn thua lãng xẹt càng kiến Quỷ đỏ tấn công "điên cuồng" hơn. Trong 30 phút cuối trận, đội bóng chủ sân Old Trafford liên tiếp đặt khung thành West Brom vào tình trạng báo động. Tuy nhiên, cũng như hiệp 1, nhờ sự chắc chắn của Myhill, khung thành West Brom vẫn không hề suy suyển.



Sự đen đủi của đội chủ nhà còn thể hiện ở tình huống đối mặt với Myhill trên chấm 11m của Van Persie. Dù tiền đạo người Hà Lan thực hiện một cú sút rất hiểm, nhưng Myhill vẫn kịp đổ người cứu thua cho đội khách. 1 - 0 nghiêng về West Brom cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.



Pha bắt phạt đền xuất sắc của Myhill

Sau 3 trận thua liên tiếp, Man Utd vẫn dậm chân tại chỗ với 65 điểm. Từ chỗ hết hi vọng bám đuổi, hiện Liverpool chỉ còn kém đội bóng thành Manchester có 4 điểm. Giải NHA vẫn còn 3 vòng đấu nữa mới kết thúc và nếu không cải thiện phong độ, khả năng Man Utd bật khỏi Top 4 đang hiển hiện ngay trước mắt.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày