Màn biểu diễn Freestyle với bóng rổ cực đỉnh của giới trẻ Nhật Bản

Duy Thi, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 14/07/2013

Các bạn trẻ đến từ xứ sở hoa Anh Đào đã có một màn trình diễn freestyle tuyệt vời cùng đạo cụ là những trái bóng rổ với những động tác cực kỳ điêu luyện.

Trong video, các bạn nam người Nhật đã phô diễn những kỹ năng độc đáo để điều khiển những trái bóng rổ trên tay mình một cách vô cùng điêu luyện ở nhiều nơi khác nhau trên đường phố của thủ đô Tokyo, Nhật Bản.


Những màn tuyệt kỹ độc nhất vô nhị đã được những nghệ sĩ đường phố mới chỉ ở độ tuổi từ 15 đến 18 tuổi trổ tài và khiến cho người xem không thể nào rời mắt một giây một phút nào. Những động tác cực khó của bộ môn nhảy tự do freestyle không những được thực hiện một cách thuần thục mà còn rất lôi cuốn và hấp dẫn với đạo cụ là những trái bóng rổ có màu sắc bắt mắt.
 
Màn biểu diễn Freestyle với bóng rổ cực đỉnh của giới trẻ Nhật Bản 1

Màn biểu diễn Freestyle với bóng rổ cực đỉnh của giới trẻ Nhật Bản 2
Freestyle là một bộ môn nghệ thuật biểu diễn đường phố đã trở nên phổ biến đối với giới trẻ hiện nay. Bằng kỹ thuật đã học được cộng thêm sự tìm tòi nhằm nghĩ ra nhiều ý tưởng mới lạ, freestyle với những điệu nhảy đã làm mê hoặc người xem và sức lan toả cũng như hiệu ứng mà nó mang lại khi trình diễn trước đám đông luôn đem đến một sự thích thú và phấn khích nhất định.