Mải ăn mừng, Kompany "bẻ" gãy cúp vô địch

Đức Quang, Theo Pháp luật xã hội 23:29 03/03/2014

Dường như quá sung sướng khi là người đầu tiên được nâng cao chiếc cúp Liên Đoàn Anh, <a href="http://kenh14.vn/vincent-kompany.html" target="_blank">Kompany</a> đã khiến chiếc cúp này "rời" thành 2 phần.

Tối qua, trong khoảnh khắc Man City đăng quang ngôi vô địch League Cup, 1 sự cố khá hài hước đã xảy đến. Chẳng là vì quá vui mừng với thành tích đã đạt được, đội trưởng Vincent Kompany trong lúc nâng cao chiếc cúp vô địch đã vô tình làm "gẫy" cúp, khiến phần đế và thân cúp tách rời khỏi nhau. Khỏi phải nói, Nasri đã vô cùng "hoảng hốt" khi nhìn thấy hiện trạng danh hiệu vô địch của đội.
 
Người hâm mộ có lẽ sẽ phải nghi ngờ về chất lượng chiếc cúp.
 
Trong trận đấu diễn ra đêm qua, Man City đã xuất sắc đánh bại Sunderland với tỷ số 3-1 để giành chức vô địch League Cup lần đầu kể từ năm 1976. Đây là danh hiệu đầu tiên của thầy trò huấn luyện viên Pellegrini trong chuỗi 4 giải đấu họ đang tham dự (3 giải đấu còn lại gồm Premier League, FA Cup, Champions League). 

Mải ăn mừng, Kompany "bẻ" gãy cúp vô địch 1
Kompany và các đồng đội ăn mừng chức vô địch đầu tiên tối qua.

Không biết khoảnh khắc "phá hoại" chiếc cúp của Kompany có phải là điềm xấu về những giải đấu còn lại của đội bóng áo xanh hay không? Hiện tại Man xanh đang xếp thứ 4 tại Premier League, kém đội đầu bảng Chelsea 6 điểm nhưng giữ trong tay lợi thế 2 trận chưa đấu. Tại cúp FA The Citizens cũng chỉ phải gặp Wigan tại Tứ kết. Khó khăn nhất chính là tại đấu trường Champions League khi Man xanh đã thảm bại trong trận lượt đi ngay trên sân nhà trước Barca với tỷ số 0-2. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày