Mạc Hồng Quân phải chi 1,4 tỉ đồng để “chuộc thân”

Đình Viên, Theo Trí Thức Trẻ 08:52 19/12/2014

Theo lãnh đạo câu lạc bộ QNK. Quảng Nam, nếu Mạc Hồng Quân muốn tự do sẽ phải bồi thường 1,4 tỉ đồng.

V-League 2014 khép lại, Mạc Hồng Quân đã ký hợp đồng 2 năm với CLB QNK.Quảng Nam, mức phí lót tay 1,8 tỷ. Thế nhưng, sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2014, chân sút Việt kiều cho rằng đội bóng xứ Quảng không có ý định sử dụng mình ở V-League 2015, bởi trong tay đã có thêm hai tiền đạo khác. 

Vì lẽ đó, Mạc Hồng Quân muốn huỷ hợp đồng với QNK.Quảng Nam để tự giải thoát. Sau màn trình diễn ấn tượng của Mạc Hồng Quân tại AFF Cup vừa qua, rất nhiều các đội bóng như Hải Phòng, Thanh Hóa thậm chí B.Bình Dương muốn có được chữ ký của tiền đạo Việt kiều này.

Mạc Hồng Quân phải chi 1,4 tỉ đồng để “chuộc thân” 1
Mạc Hồng Quân phải bồi thường 1,4 tỷ đồng cho QNK. Quảng Nam nếu muốn tự do.

Trước động thái đơn phương chấm dứt hợp đồng của Mạc Hồng Quân, lãnh đạo đội bóng QNK.Quảng Nam đã không đồng tình và yêu cầu tiền đạo Việt kiều nếu muốn ra đi phải đền bù 1,4 tỷ đồng. Trao đổi với Giám đốc điều hành QNK.Quảng Nam – ông Nguyễn Húp cho biết: “Liên quan đến hợp đồng của Hồng Quân với đội bóng QNK.Quảng Nam, chúng tôi đã nhận được điện thoại từ phía gia đình Quân, họ nói muốn chấm dứt hợp đồng với đội bóng và chấp nhận bồi thường.

Như đã khẳng định trước đó, quan điểm của chúng tôi là sẵn sàng tạo điều kiện để Mạc Hồng Quân ra đi nếu cậu ấy không còn nguyện vọng cống hiến cho đội bóng. Thế nhưng trong một tập thể phải có những quy định, nhất là chúng tôi không muốn tạo thành tiền lệ xấu về sau, nên buộc phải giải quyết triệt để. Nếu Quân muốn chấm dứt hợp đồng, cậu ấy sẽ phải bồi thường 1,4 tỷ đồng”.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày